Chia sẻ bí quyết mặc đẹp khi đi biển cho các nàng

Mùa hè sắp tới, bạn và gia đình hay công ty sắp có một chuyến đi du lịch biển đúng không nào? Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên lựa chọn kiểu trang phục gì để đi biển. Bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết mặc đẹp khi đi biển cho các nàng.

Ngoài kiểu thời trang biển thông dụng nhất là bikini, trong bài viết, mình sẽ gợi ý cho bạn nhiều mẫu trang phục khác như áo thun rộng, quần short, áo ba lỗ/croptop, áo váy hai dây, đầm maxi…

Bikini với áo choàng dáng dài

Một trong những trang phục đầu tiên các nàng phải kể đến khi đi biển là bikini. Với những bộ bikini đầy màu sắc bạn gái sẽ tự tin khoe dáng và vui đùa cùng bạn bè.

Ngoài ra, kiểu kết hợp giữa bikini và sơ mi trắng bạn cũng nên thử nếu muốn mặc đẹp khi đi biển. Đây là nguồn xu hướng thời trang 2017 được nhiều cô nàng yêu thích. Kiểu mix bikini và khoác hờ một chiếc áo sơ mi trắng bên ngoài bikini sẽ giúp bạn kín đáo mà lại cực kỳ gợi cảm.

Váy, đầm maxi

Váy maxi là kiểu váy lý tưởng cho một chuyến nghỉ du lịch biển, sự bay bổng nhẹ nhàng và thướt tha của maxi hợp vô cùng với nắng vàng, cát trắng và bờ biền trải dài lãng mạn. Hơn nữa với chất liệu vải mềm kết hợp dáng dài maxi có thể quyến rũ với dáng váy cúp ngực hay kiểu 2 dây luôn giúp hình ảnh của các nàng dịu dàng và nữ tính hơn bội phần.

Quần short

Sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch lại không mang theo quần short, đây là kiểu trang phục rất tiện lợi, đi chơi cũng được mà đi biển cũng được. Nếu những bộ bikini mang đến cho bạn sự nóng bỏng, quyến rũ trên biển, thì mặc đẹp khi đi biển với những chiếc quần short giúp bạn thoải mái hơn khi đi ăn, đi dạo với bạn bè. Và tất nhiên với món đồ này thì bạn diện với áo thun, croptop hay tanktop đều đẹp nhé!

Áo thun/áo phông đi biển

Đừng bao giờ đi biển mà thiếu những chiếc áo thun/áo phông. Công dụng của chiếc áo này cũng rất đa-zi-năng đấy nhé, bạn có thể mặc ngoài bikini để tránh nắng, hoặt kết hợp với short ngắn để đi chơi là đã vô cùng phong cách rồi. Cho dù đi đâu thì item này cũng là trang phục đi biển xứng đáng để bạn bỏ vào vali.

Áo, váy hai dây

Nếu muốn mặc đẹp khi điển biển, ngoài kiểu trang phục nóng bỏng như bikini thì bạn cũng không nên thiếu những bộ váy áo hai dây trong valy của mình. 

Không phải ai cũng có đủ tự tin để diện bikini đi biển. Nếu bạn vẫn ngại ngùng nhưng vẫn muốn thể hiện chút sexy, quyến rũ của mình, hãy đặt ngay chiếc váy/áo hai dây vào vali đồ của mình.

Với chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát như lụa, voan… những chiếc áo/váy hai dây là trang phục đi biển cực kỳ tiện lợi. Có thể diện với quần bơi để đi biển hoặc mix với short để đi chơi  đều rất tiện lợi nhé!

Hy vọng rằng, với các kiểu trang phục mặc đẹp khi đi biển mà mình gợi ý trong bài viết sẽ gợi ý được phần nào cho việc chọn quần áo đi biển cho chuyến du lịch sắp tới của các bạn! Bạn cũng nên nhớ mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết như: bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm và bộ trang điểm nhé. Không thể thiếu những sản phẩm kem dưỡng da vì nếu thiếu chúng làn da bạn sẽ rất dễ bị sạm đen đấy!

Chúc các bạn có một kì nghỉ hè vui và một chuyến đi chơi nhiều kỉ niệm!

Xem thêm:

Bí kíp mặc đẹp đi biển không phải ai cũng biết

Top 10 mỹ nữ mặc bikini đẹp nhất thế giới

Làm sao để mặc đẹp khi đi hẹn hò buổi đầu tiên?