Làm sao để mặc đẹp khi đi hẹn hò buổi đầu tiên?

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn là cảm giác đầu tiên để đôi nam – nữ hiểu về nhau và cảm nhận về nhau nhiều hơn. Nhưng không ít cặp đôi, vì những lỗi quần áo đã biến buổi hẹn hò đầu tiên không còn đẹp và lãng mạn nữa. Vậy bạn có muốn mặc đẹp khi đi hẹn hò buổi đầu tiên không? Bạn có muốn “thôi miên” ánh mắt chàng ngày từ lần đầu gặp mặt hay không? Bí quyết không đâu xa, tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết này!

Bạn sẽ không diện đồ cầu kỳ nếu như bạn có một buổi hẹn đi dạo. Mặt khác, có thể bạn sẽ không muốn xuất hiện ở một nhà hàng sang trọng trong chiếc áo thun cộc tay và quần jean cũ. Bạn cần biết buổi hẹn sắp tới như thế nào (bình thường hay sang trọng, v… v…) để có thể quyết định về trang phục mình sẽ mặc

Ghi điểm với kiểu váy xòe ngắn

Chắc hẳn váy sẽ là trang phục đầu tiên mà các bạn gái nghĩ đến trong lần hẹn hò lần đầu tiên cùng chàng. Các bạn gái đang tuổi xuân 20 căng tràn nhựa sống với phong cách trẻ trung thì nên lựa chọn cho mình váy xòe ngắn vô cùng đáng yêu, cuốn hút.

Bạn có thân hình nhỏ nhắn hãy chọn kiểu váy ngắn ngang đùi, hoặc trên đùi một chút. Chân váy xòe bồng mềm mại kiểu tiểu thư trông bạn thật nữ tính, điệu đà và đáng yêu vô cùng. Đây là kiểu trang phục mặc đẹp đi hẹn hò giúp bạn ghi điểm ngay từ lần hẹn đầu tiên.

Váy chân hoa hay họa tiết nhiều màu sắc phù hợp với các bạn gái yêu thích sự trẻ trung, tươi mới. Váy xòe ngắn in hoa được thiết kế với chất liệu nhẹ như voan, chiffon rất nhẹ nhàng, tạo sự bồng bềnh, thanh thoát trong từng bước đi.
Váy xòe ngắn khá phong phú về màu sắc, họa tiết để bạn lựa chọn. Những bạn gái yêu sự thanh lịch, nhã nhặn nên chọn dáng váy với phần chân váy màu xanh nhạt hoặc chân váy chấm bi nền đen kết hợp với áo trắng.

Lưu ý: Những chiếc váy xòe ngắn trẻ trung bạn nên kết hợp cùng những bông hoa tai hình giọt nước hoặc chùm nho nhỏ nhắn đáng yêu, vòng cổ, vòng tay xinh xắn màu sắc nhã nhặn, xăng đan cao gót màu kem hoặc màu nâu có dây buôc … Biết chọn phụ kiện phù hợp với trang phục bạn sẽ đáng yêu và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Duyên dáng với váy liền thân

Nếu như váy ngắn mang đến sự trẻ trung đáng yêu thì váy liền thân lại tạo sự duyên dáng, lịch sự, nhã nhặn… Ngày nay khi thời trang ngày càng được quan tâm thì đồng nghĩa với váy liền thân cũng được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng, màu sắc khác nhau thoả sức cho bạn chọn lựa.

Bạn gái yêu thích sự dịu dàng thì có thể diện váy liền, áo hở tay và chiều dài chân váy qua đầu gối. Với dáng áo này bạn nên kết hợp cùng thắt lưng to bản, màu đậm hơn màu váy để đem lại nét trẻ trung.Tuy nhiên thời tiết mùa hè khá nóng nực, không nên làm mình già đi bằng những dáng váy quá “kín cổng cao tường” bạn nhé.

Với cách mặc đẹp đi hẹn hò cùng dáng váy này bạn đã khéo léo khoe đường cong cơ thể một cách rất kín đáo, ý nhị rồi đấy. Lịch sự, nhã nhặn mà vẫn hợp thời trang, thu hút được đối phương là ưu điểm mà váy liền thân mang lại cho bạn gái trong lần hẹn đầu.

Với những bạn gái có thân hình khá chuẩn nên chọn váy liền thân ôm gọn cơ thể. Style này góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vẻ đẹp đầy gợi cảm mà vẫn rất dịu dàng, nữ tính của bạn.

Quần + áo cách điệu thêm phong cách, cá tính

Bạn là cô nàng năng động, muốn mình thật tự tin, thoải mái, không bị gò bó thì quần thô, quần kaki hoặc quần bò kết hợp cùng áo cách điệu là sự lựa chọn dành cho bạn.

Để mặc đẹp khi đi hẹn hò cùng chàng, bạn nên chọn màu áo trẻ trung, bắt mắt tạo sự thân thiện cho đối phương như màu hồng, da cam, vàng…Tránh mặc áo màu đen hay tối màu.

Nếu chọn áo sơ mi cổ điển, bạn sẽ rất dễ làm bản thân trở nên già giặn, khô cứng, bởi vậy bạn nên chọn những kiểu áo được thiết kế có điểm nhấn như tạo độ nhún ở eo, xòe phần dưới mông, áo được cắt cúp pha trộn màu sắc hài hoà, hợp lý.

Lưu ý để mặc đẹp đi hẹn hò

Dù lựa chọn cho mình phong cách ăn mặc như thế nào, bạn cũng đừng quên những chi tiết nhỏ vô cùng quan trọng như sau:

  • Nên trang điểm vừa phải, không nên quá lòe loẹt.
  • Hãy giữ đầu tóc sạch sẽ, gọn gàng, chỉ cần đơn giản, tự nhiên, không cần quá cầu kì.
  • Phụ kiện đi kèm cũng nên đơn giản, tránh việc đeo lỉnh kỉnh quá nhiều phụ kiện tạo sự rườm rà, rối mắt.
  • Nước hoa là vật dụng khá phổ biến. Không nên dùng các màu quá gắt.
  • Tránh thử những xu hướng thời trang mới trong buổi hẹn hò đầu tiên.
  • Nhắc lại, việc bạn không đi những đôi giày khiến bạn khó chịu là rất quan trọng.

Hy vọng rằng, với những mẹo chia sẻ về cách mặc đẹp khi đi hẹn hò trên đây, các bạn nữ sẽ lựa chọn cho mình loại trang phục phù hợp nhất cho buổi hẹn đầu tiên!

Chúc các bạn nữ sẽ gây được ấn tượng và thôi miên các chàng trong lần đầu gặp nhé!

Xem thêm:

Tư vấn bí quyết mặc gì đẹp khi đi du lịch

Chia sẻ bí quyết mặc đẹp cho bà bầu ít người biết

Tiết lộ 7 ý tưởng mặc đẹp với chân váy bút chì cho các nàng văn phòng