Tư vấn bí quyết mặc gì đẹp khi đi du lịch

Khi đi du lịch, ngoài việc lên kế hoạch, chuẩn bị các vật dụng cá nhân cần thiết thì việc chuẩn bị trang phục là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Chính vì lý do này mà việc mặc gì đẹp khi đi du lịch trở thành câu hỏi được săn lùng nhiều nhất trên các trang mạng, đặc biệt các trang về du lịch và diễn đàn phượt.

Tùy vào môi trường, địa điểm và vị trí đi chơi, chẳng hạn như: đi biển, leo núi, đi phượt đường dài… mà bạn có cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất!

Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn bí quyết mặc đẹp khi đi du lịch. Chúng tôi hy vọng rằng những tư vấn này sẽ giúp các bạn có được một chuyến du lịch nhiều niềm vui và kỷ niệm cũng như có những bộ ảnh đáng nhớ!

Nếu bạn đi biển

Bên cạnh những trang phục bất hủ như bikini, nếu bạn e dè và ngại ngần thì còn có rất nhiều gợi ý tuyệt hay cho bạn đây: Quần short!


Quần short sở dĩ được các bạn nữ sủng ái như vậy vì nó dễ mặc, dù bạn cao hay thấp, gầy hay béo chỉ cần khéo léo kết hợp một chút là tự tin tỏa sáng rồi. Đừng quên chọn cho mình một chiếc áo kiểu dáng đơn giản, thoải mái đi kèm nhé.

Ví dụ như một chiếc áo voan cắt lazer trẻ trung đi kèm chiếc mũ rộng vành cá tính.

Quần short kẻ sọc và áo phông trơn cũng là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam.

Đầm maxi được các bạn gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, lãng mạn lựa chọn. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ càng nên thơ hơn nhờ những tà váy thướt tha, mái tóc mây buông dịu dàng của bạn đấy.

Đừng quên mang theo đôi kính râm nhé. Kính thời trang vừa bảo vệ mắt vừa tôn thêm nét cá tính, sành điệu của bạn nữa.

Nếu bạn leo núi

Nếu leo núi là một trong những hoạt động trong lịch trình tour của bạn, thì thứ quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị cho mình đó là một đôi giày thể thao êm ái, ma sát cao và vừa vặn. Đừng quên mặc cùng quần jean dài để bảo vệ đôi chân của bạn nhé.

Đồng hồ là phụ kiện quan trọng thứ nhì khi đi leo núi. Nó là trợ thủ đắc lực nhắc nhở bạn về thời gian, để bạn có thể bám sát lịch trình.


Hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ thiết kế đơn giản, gọn, nhẹ và tất nhiên, nếu bạn là tín đồ thời trang, hãy thỏa sức thể hiện cá tính với item này . Bạn có thể tham khảo Đồng hồ Baby Girl – Chống thấm nước này nhé!

Nếu bạn phượt

Nếu bạn phượt đừng ngại mang khăn! Màu sắc tùy sở thích của bạn, nhưng bạn nên chọn cho mình một chiếc khăn kích thước lớn, đủ giữ ấm và che đầu, quàng kín cổ.


Hãy tìm hiểu kỹ thời tiết của nơi bạn sắp đến để mang thêm áo mưa, áo khoác dày, mũ len, tất tay nếu cần thiết nhé.


Một chiếc áo sơ mi dài tay dày dặn cũng rất cần thiết. Trông bạn vẫn cực chất, lại chống nắng, chống bụi tốt lắm đó.

Nếu bạn du lịch nước ngoài

Nếu bạn du lịch nước ngoài, trước khi quan tâm đến chuyện mặc gì đẹp khi đi du lịch, bạn nên tìm hiểu kỹ văn hóa và những điểm đến cụ thể nhé.

Ví dụ nếu bạn du lịch Singapore, hãy chọn cho mình một bộ cánh thật năng động, trẻ trung để có thể thỏa thích shopping hoặc tạo dáng khi thăm quan ở vườn chim Jurong nha!

Một lời khuyên giá trị của các tiền bối đi trước nếu bạn đi du lịch ở các nước có văn hóa phức tạp đó là bạn không nên mặc áo phông có hình in hoặc slogan đặc biệt, có đụng chạm tôn giáo. Tốt nhất là mặc áo trơn để an toàn nhé!

Áo phông mặc với quần yếm không bao giờ lỗi mốt đâu. Đây cũng là item tiện lợi, dễ mặc, dễ mix đồ. Khi đu du lịch nước ngoài, bạn nên mang theo bạn ý đi cùng nhé!

Đi du lịch cùng người ấy

Nếu chuyến đi du lịch cùng người ấy, bạn hãy tạo cho chàng một bất ngờ bằng việc mua đồ đôi để cả hai cùng mặc. Du lịch là dịp để hiểu nhau hơn, và áo đôi là một phần để kết nối hai người sâu sắc hơn đấy.

Nếu hai bạn đã kết hôn và có em bé, du lịch là dịp để cả nhà hâm nóng tình cảm dành cho nhau. Hãy thêm một chút gia vị ngọt ngào bằng áo thun gia đình.
Khi đi du lịch, một điều bạn nên nhớ đó là máy ảnh. Hãy tự lưu lại những cảnh đẹp, cảm xúc ở những nơi mình đặt chân đến nhé! Và tôi tin chắc rằng, một ngày nào đó bạn lật từng bức ảnh xem lại sẽ thấy được những niềm vui bé nhỏ.

Có lẽ với những thông tin trong bài viết, các bạn đã giải quyết được thắc mắc của mình xung quanh mối bận tâm nên mặc gì đẹp khi đi du lịch đúng không nào? Ngoài ra, để có một chuyến du lịch an toàn và nhiều niềm vui bạn nên lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị một cách chỉnh chu. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu về điều kiện thời tiết, giá cả dịch vụ ở nơi mình dự định đến sẽ giúp nhiều bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, vừa cảm thấy an tâm khi đi du lịch!

Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vào kì nghỉ hè sắp tới!

Xem thêm:

Làm sao để có thể mặc đẹp mỗi ngày?

Bí kíp mặc đẹp đi biển không phải ai cũng biết

Phong cách mặc đẹp 2017 lên ngôi với kiểu váy liền