Hướng dẫn cách làm tóc đẹp trong 5 phút cho các nàng

Một mái tóc đẹp khi đi học, đi làm, đi chơi luôn là điểm cộng đầu tiên khi các bạn nữ ra đường.Cũng chính bởi vì lý do này mà các nàng đã luôn chú trọng đầu tư cho mái tóc của mình. Nhưng không phải ai cũng biết được rằng, việc làm đẹp cho tóc nếu biết cách sẽ không mất quá nhiều thời gian.

Bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn cách làm tóc đẹp trong 5 phút cho các nàng. Chỉ với 5 phút, bạn hoàn toàn sẽ sở hữu một mái tóc đẹp như ý muốn và có khi vượt cả ngoài ý muốn nữa đó, bạn có tin không? Nếu chưa tin thì hãy cùng mình điểm qua các mẫu tóc bạn chỉ cần 5 phút là có thể biến tấu cho mái tóc tuyệt đẹp liền đấy!

Kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp

Với kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp này, bạn chỉ mất 5 phút và thậm chí chưa tới 5 phút để có một mái tóc đẹp đấy. Với các nàng, kiểu tóc đuôi ngựa này có tính ứng dụng cao và khá phổ biến bởi tính dễ thực hiện. Làm tóc đẹp trong 5 phút bằng kiểu tóc đuôi ngựa, bạn sẽ ra đường thật đơn giản và dung dị.

Bạn nghĩ tóc đuôi ngựa cột thấp hơi quá đơn giản? Thực ra nếu bạn biết cách cột sao cho “vừa đủ thích hợp”, kiểu tóc này vẫn toát lên vẻ thanh lịch rất riêng. Dù bạn cột thấp, nhưng nếu làm tóc đỉnh đầu phồng lên một chút trông sẽ rất đáng yêu! Nếu muốn kiểu cách hơn, bạn có thể thả rơi một ít tóc ở 2 bên thái dương, hoặc nếu có thời gian hơn bạn có thể uốn cong một chút để tăng thêm nét duyên dáng, nữ tính.

Đáng yêu, trẻ trung với kiểu tóc đuôi ngựa cột cao

Cùng với kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp thì kiểu tóc đuôi ngựa cột cao là một trong những cách làm tóc đẹp trong 5 phút. Thay vì cột thấp gần cổ thì kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải cột trên cao đỉnh đâu. 

Đây là bí kíp cực kỳ hữu ích dành cho những fan của kiểu tóc đuôi ngựa cao. Phần tóc buộc nửa sẽ đóng vai trò như một chiếc “giá treo” giúp cố định độ cao cho phần tóc đuôi ngựa. Với mẹo hay ho này, kiểu tóc đuôi ngựa của bạn sẽ không bị trễ nải như cách buộc thông thường mà sẽ giữ được độ cao “kiêu hãnh” sau nhiều tiếng đồng hồ.

Trước tiên, bạn chia riêng một phần tóc trên đỉnh đầu rồi buộc cố định phần tóc đó lại. Bạn không nhất thiết phải chải mượt phần tóc này mà có thể để lộn xộn một chút cho thêm phần cuốn hút.

Tiếp đến, bạn gộp phần tóc phía dưới vào phần tóc buộc nửa vừa tạo và cố định thật chắc với chun.

Kẹp tóc

Kẹp tóc dễ thương đang rất được các chị em ưa chuộng. Nếu chọn được chiếc kẹp mình thích, bạn hãy tận dụng tối đa công dụng của nó để tạo những kể tóc thật dễ thương cho mình nhé! 

Chỉ cần một thao tác nhóm lấy hết phần tóc và kẹp lại, bạn đã có thể làm tóc đẹp trong 5 phút vô cùng dễ dàng. Với cách này, bạn sẽ không sợ mái tóc bị khô xơ hay gãy nữa.

Thắt bím tóc một bên

Thắt bím tóc là một trong những kiểu tóc dễ thực hiện được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Với kiểu tóc này, các nàng sẽ trở nên dịu dàng và dễ thương hơn. Bạn thực hiện thắt bím tóc một bên như sau:

  • Dùng tay hớt lấy phần tóc một bên lệch sang bên phải nếu bạn đang để ngôi giữa. Chú ý vừa vuốt vừa chải để mái tóc trông thật bồng đẹp, mềm mại.

  • Chia toàn bộ phần tóc thành 3 lọn rồi tết chặt lại. Lấy 1 chiếc dây chun nhỏ và buộc giữ lại
  • Với một bên tóc còn lại, bạn kéo rơi ra một lọn tóc nhỏ để tăng sự điệu đà, quyến rũ cho kiểu tóc này.
  • Cuối cùng bạn xịt lên toàn bộ một lớp keo để giữ cho kiểu tóc được vào nếp và đẹp hơn.

Tóc búi cuộn

Tóc búi từ lâu đã trở thành một trong những kiểu tóc nhận được sự ưu ái của các nàng. Kiểu tóc này, giúp tạo sự sang trọng cho các nàng. Kiểu tóc này thích hợp cho cả đi làm, đi chơi và đi tiệc.

  • Đánh rối lớp tóc bên trong tạo độ phồng.
  • Chia dọc tóc thành 2 phần đều nhau. Giữ 1 phần tóc, nhẹ nhàng cuốn theo chiều từ ngoài vào trong. Cuốn đuôi tóc gọn gàng ở sau gáy rồi cố định bằng ghim.

Xem video hướng dẫn này để biết thêm cách búi tóc nhé!

  •  Làm tương tự với nửa tóc còn lại. Phần đuôi tóc được cuốn vòng quanh búi tóc đầu tiên.

Trên đây là những cách làm tóc đẹp trong 5 phút đơn giản, dễ làm. Với việc thay đổi các kiểu tóc này, bạn sẽ refresh bản thân và giúp mình không bị nhàm chán.

Ngoài ra, để có thể sở hữu một mái tóc đẹp, các bạn nữ cũng nên bỏ túi cho mình một số bí quyết chăm sóc tóc như chăm sóc tóc bằng bia, bằng dầu dừa, bằng mật ong….

Chúc các bạn luôn có được mái tóc đẹp mỗi khi bước ra đường!

Xem thêm: 

3 cách làm đẹp tóc với bia tại nhà cực hiệu quả

Học cách làm đẹp tóc với dầu dừa cho tóc mềm mượt

Tất tần tật cách làm đẹp tóc với mật ong tại nhà