Học bí quyết mặc đẹp cho bé trai như các nhóc tỳ của sao Việt

Là cha mẹ, bạn luôn muốn con mình khỏe mạnh, vui vẻ và được ăn no, mặc đẹp. Có lẽ đó là mong mỏi của hầu hết các phụ huynh. Tuy nhiên, so với con gái thì việc lựa chọn quần áo cho con trai dường như khó hơn. Hiểu được nỗi khó khăn của cha mẹ, bài viết này tôi sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết mặc đẹp cho bé trai như các nhóc tỳ của sao Việt.

Các “cậu ấm” của sao luôn sở hữu những phong cách thời trang đẹp và nổi bật như: Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà, Jacky Minh Trí – “cục vàng” của ca sĩ Thanh Thảo, Rio Nguyễn Hạo Nhiên – quý tử nhà Lý Hải và Sonic – điểm tựa của người đẹp Kim Hiền. Dù còn nhỏ, nhưng các cậu bé này đã sở hữu một phong cách thời trang “nhiều người yêu”. 

1. Subeo Nguyễn Quốc Hưng

Khi chưa lọt lòng, Subeo đã được giới truyền thông quan tâm đặc biệt bởi sự nổi tiếng từ bố mẹ, cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La. Thời gian đầu, nữ ca sĩ họ Hồ giữ kín hình ảnh nhằm bảo vệ và mang đến cho con trai một cuộc sống yên bình.

Sau đó, cuối cùng cậu bé Subeo sinh năm 2010 cũng lộ hình ảnh và ngay lập tức tạo được cảm tình từ người hâm mộ. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đáng yêu, Subeo còn có gu ăn mặc cực sành điệu. Điều này cũng dễ hiểu khi Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một fashionista trong showbiz Việt.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà thường sắm cho con trai Subeo những bộ độ mặc đẹp cho bé trai hư quần jeans, sơ mi, áo pull, giày da, giày thể thao nhưng vẫn có thể toát lên được cá tính. Cộng hưởng vào đó là cách kết hợp đồ ấn tượng giúp Subeo luôn nổi bật khi xuất hiện.

2. Rio Nguyễn Hạo Nhiên

Bé Rio tên thật là Nguyễn Hạo Nhiên, hơn 2 tuổi và con trai đầu lòng của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Được mẹ chăm chút và đầu tư mua quần áo, Hạo Nhiên luôn xuất hiện với diện mạo cực kỳ bắt mắt và đáng yêu.

Tuổi còn nhỏ, nên Minh Hà không ngại sắm sửa những cái áo, chiếc quần màu mè “làm duyên” cho con trai. Chính vì thế, ở Hạo Nhiên, mọi người có thể bắt gặp nét ngây thơ, hồn nhiên nhưng cũng chững chạc “ông cụ non” và sành điệu.

Thậm chí, còn trên cộng đồng mạng xã hội còn có tài khoản mang tên “Hội những người phát cuồng vì sự siêu kute của Rio Nguyễn Hạo Nhiên”.

3. Jacky Minh Trí

Ngay khi ra đời, Jacky Minh Trí đã gây ồn ào bởi mối quan hệ rắc rối giữa chị em Thanh Thảo – Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. 

Ngoài sự chăm sóc của mẹ đẻ Thụy Anh, cậu bé còn nhận được tình cảm vô bờ bến của “mẹ nuôi” Thanh Thảo. Không chỉ dành cho tình thương yêu, 2 bà mẹ này còn chăm chỉ mua quần áo và tạo phong cách giúp Jacky Minh Trí đứng trong hàng ngũ những nhóc tì sành điệu của showbiz.

Phong cách mặc đẹp cho bé trai của Jacky Minh Trí thiên về sự khỏe khoắn với áo sơ mi, áo pull và quần jeans, đặc biệt là không thiếu những chiếc mũ lưỡi trai trên đầu.

4. Sonic Gia Khiêm

Sonic tên thật là Đinh Nguyễn Gia Khiêm. Năm 2013, Sonic đã nhận được giải thưởng Nhóc tì của năm do một trang báo tổ chức. Với số phiếu bầu chọn cao, Sonic đã lấy cảm tình từ công chúng nhờ khuôn mặt lanh lợi, thông minh cùng một gu thời trang khỏe khoắn.

Trang phục của Sonic không cầu kỳ, ngược lại khá đơn giản nhưng vẫn giúp cậu bé toát ra nét cá tính. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền luôn cố gắng mọi cách để bù đắp thiếu thốn khoảng trống tình cảm cho con trai.

Ngược lại, là một người tình cảm, Sonic rất thương mẹ và là chỗ dựa tinh thần to lớn cho Kim Hiền. Trong một cuộc phỏng vấn, Sonic từng chia sẻ: “Con muốn làm võ sĩ để bảo vệ mẹ Kim Hiền”.

Hy vọng rằng với thời trang mặc đẹp cho bé trai như các “cậu ấm” của sao Việt, các ông bố bà mẹ sẽ lựa chọn cho con mình những bộ quần áo cực đẹp.

Xem thêm:

Chia sẻ bí quyết mặc đẹp cho bà bầu ít người biết

Top 10 mỹ nữ mặc bikini đẹp nhất thế giới

Mẹo mặc đẹp cho người vòng 1 to không phải ai cũng biết