Vitamin e hũ của Thái tốt nhất hiện nay

– Chống lão hóa.

– Cung cấp Vitamin E, bổ sung độ ẩm cho da.

– Dưỡng trắng hồng, mịn màng, tự nhiên.

– Dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

– Chống lại sự lão hóa da do các tác động từ môi trường, khói bụi, hóa chất.

– Làm mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sậm da, tẩy tế bào chết, chống nắng.

– An toàn, không gây kích ứng da.

– Làm mờ vết thâm, tẩy da chết và thanh lọc da, chống nắng.

Chi tiết về sản phẩm Vitamin E hũ của Thái

Vitamin E dạng hũ của Thái
Vitamin E dạng hũ của Thái
Được làm ra từ xứ sở chùa vàng, thuộc thương hiệu aron có mang đậm thành phần được tạo nên từ sáp ong, dầu khoáng, dầu hạt hướng dương, dầu lanolin, glycerin, vitamin e, nước, methylparaben, … đây đều là những nguyên vật liệu được ứng dụng nhiều trong trong kỹ thuật makeup. Các thành phần này giúp giữ ẩm da , khiến da luôn mềm mỏng.

Kem cấp ẩm aron vitamin e moisturising cream enriched with sunflowers oil là một loại hàng dưỡng trắng da có đa dụng như cung cấp độ ẩm cho da , dưỡng trắng hồng vốn có, làm mờ vết thâm quầng và giới hạn bắt nắng, chống già da do ảnh hưởng của môi trường , tro bụi, háo chất.

được làm ra từ xứ sở chùa vàng, thuộc thương hiệu aron có mang đậm thành phần được tạo nên từ sáp ong, dầu khoáng, dầu hạt hướng dương, dầu lanolin, glycerin, vitamin e, nước, methylparaben, … đây đều là những nguyên vật liệ

Giới thiệu VITAMIN E Hũ lớn của Thái.

Kem Vitamin E Aron dưỡng ẩm Thái Lan là bí quyết làm đẹp của hàng triệu phụ nữ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng.

Vitamin E dạng hũ của Thái
Vitamin E dạng hũ của Thái

– Kem dưỡng ẩm vitamin E Aron dưỡng ẩm nhanh chóng, thích hợp với các bạn nữ làm việc văn phòng thường xuyên sử dụng máy lạnh, đặc biệt đẩy lùi tình trạng da khô, sần sùi, nứt nẻ khi thời tiết khô hanh.

– Kem Vitamin E Aron dưỡng ẩm Thái Lan chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần như sáp ong, dầu hạt hướng dương. Đây đều là những thành phần giàu độ ẩm cũng như dưỡng chất cần thiết, dễ dàng thẩm thấu vào da, nhanh chóng làm mềm da, chống lại các tác động từ môi trường.

– Đặc biệt, Kem Vitamin E Aron dưỡng ẩm Thái.

Thành phần của Vitamin E Aron Thái (xanh)

Water, PEG-8 Beeswax, Mineral Oil, Glycerin, Cetyl Alcohol, Lanolin Oil, Acrylates Copolymer, Glyceryl Monostearate, Stearic Acid, Polysorbate 20, Seed Oil, Tocopherol (Vitamin E), Methylparaben, Propylparaben, Titanium Dioxide

Liều lượng và cách dùng của Vitamin E Aron Thái (xanh)

Sau bước làm sạch và cân bằng da. Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên trán, mũi, hai má, cằm tránh vùng mắt, và môi. Massage nhẹ nhàng và vỗ đều lên da để kem thẩm thấu vào da

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Để xa tầm tay trẻ em.