Top 10 loại sữa rửa mặt của Pháp tốt nhất hiện nay

Mỹ phẩm của Pháp đang được chị em phụ nữ săn đón. Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn 10 loại sữa rửa mặt của Pháp tốt nhất trên thị trường nhé.

Normaderm Anti-perfection Deep Cleansing Foaming Cream Vichy

Normaderm Anti-perfection Deep Cleansing Foaming Cream Vichy làm sạch làn da hiệu quả với thành phần chứa Acid Salycilic được biết đến với khả năng đầy lùi mụn, nhẹ nhàng làm sạch và mang đến làn da mềm mại. Dạng kem (cream) giúp sữa rửa mặt không làm khô da như các dạng sữa rửa mặt thông thường khác.

ISIS Pharma Teen Derm Gel Sensitive

ISIS Pharma Teen Derm Gel Sensitive gồm các thành phần phối hợp làm sạch êm dịu, sâu bên trong da và có hoạt tính kháng khuẩn, chống viêm nhiễm cho da; dễ dàng làm sạch sâu bên trong da, làm sạch chất bã nhờn và làm bong cồi mụn. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất có tác dụng giảm bài tiết bã nhờn, chất chống viêm và kháng khuẩn hỗ trợ hữu hiệu làm sạch da nhờn và điều trị mụn trứng cá, mang lại cho làn da cảm giác dễ chịu, se khít lỗ chân lông và chống nhờn.

La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có công thức được lựa chọn kĩ càng, có độ pH trung tính 5.5, không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben, giúp nhẹ nhàng loại bỏ độc tố cho da nhờ vào các hoạt chất làm sạch được chọn lọc cho làn da nhạy cảm, đồng thời loại bỏ bã nhờn dư thừa, giúp trị mụn, mang lại làn da sạch và thoáng mát. Ngoài ra, nước khoáng La Roche-Posay còn giúp làm dịu da và chống kích ứng.

Normaderm Deep Cleansing Gel Vichy

Normaderm Deep Cleansing Gel Vichy được làm từ thành phần sữa chứa hoạt chất Acid Salicylic và Eperuline, giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn sinh sôi nảy nở. Sản phẩm không chứa cồn, xút, các chất độc hại cho da và đảm bảo không gây khô da.

Vichy Purete Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream

Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream là sữa rửa mặt tạo bọt dạng kem dành cho da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Sản phẩm mang lại cho bạn một giải pháp toàn diện để chăm sóc da và cải thiện màu sắc cho làn da một cách tối ưu. Da sẽ được làm sạch, các tế bào chết chứa melanin được loại bỏ da sáng dần lên.Sữa rửa mặt hỗ trợ dưỡng trắng da, dành cho mọi phụ nữ ở bất kì độ tuổi nào hay làn da nào, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Glycerin-chất giữ độ ẩm: thu hút độ ẩm cho da. Nước khoáng La Roche-Posay tinh khiết và tự nhiên cung cấp thêm khoáng chất và nguyên tố vi lượng cho da. La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream với sự kết hợp 2 thành phần trên giúp làm sạch da mặt hiệu quả mà vẫn giữ mức cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da mặt, giúp da sạch bóng, mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và sẵn sàng cho quá trình tái tạo da.

Eau Thermale Avene Cleanance Cleansing

Monolaurin giúp điều hòa làm giảm bài tiết bã nhờn quá mức. Nước khoáng Avène với hiệu quả làm dịu và giảm kích ứng, mang lại làn da sạch thoáng, giảm bóng nhờn và dễ chịu. Eau Thermale Avene Cleanance Cleansing với công thức kết hợp với các thành phần thiên nhiên như nước khoáng, monolaurin sẽ làm sạch da, điều tiết bã nhờn, kiềm dầu, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của da giúp da luôn sạch sẽ và tươi mới.

Sau 21 ngày sử dụng, Cleanance Cleansing Gel làm giảm đáng kể bã nhờn dư thừa và tình trạng nhờn bóng, đồng thời làm giảm mụn trứng cá.

Vichy Ideal White Deep Cleansing Foam

ep Cleansing Foam với hoạt chất DRM-White (Vitamin C, Procysteine và Eperuline), len lỏi sâu vào các tế bào da, loại bỏ triệt để lớp tế bào sừng chứa melanin, làm sạch mồ hôi và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông cho da sạch tinh khiết, giảm bóng dầu và trắng mịn tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

ISIS Pharma Teen Derm

Với các hạt siêu nhỏ, sữa rửa mặt Teen Derm Gel thực hiện việc lột nhẹ trên bề mặt da, dễ dàng làm sạch sâu bên trong da, làm sạch chất bã nhờn và làm bong cồi mụn. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất có tác dụng giảm bài tiết bã nhờn, chất chống viêm và kháng khuẩn hỗ trợ hữu hiệu làm sạch da nhờn và điều trị mụn trứng cá, mang lại cho làn da cảm giác dễ chịu, se khít lỗ chân lông và chống nhờn.

Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam chứa Ceramide White™, LHA là 2 thành phần giúp làm sạch mồ hôi và bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết chứa melanin. Kiểm soát hoạt động sản sinh melanin ngay tại tế bào da, giúp làm sạch sâu bên trong da và loại bỏ tế bào chết cho làn da sáng mịn. Sữa rửa mặt dịu nhẹ và ngăn ngừa hắc tố melanin là nguyên nhân chính gây sạm da, cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng bóng.

Trên đây là 10 loại sữa rửa mặt của Pháp tốt nhất trên thị trường. Hãy chọn ngay cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp để chăm sóc làn da của mình nhé.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể bạn khảo, bạn có thể tham khảo online TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Các loại mặt nạ bùn Innisfree tốt nhất hiện nay