Tiết lộ cách phối đồ đẹp cho các nàng

Trang phục không phải tự nhiên có thể tạo nên vẻ đẹp mà cần phải có sự kết hợp một cách ăn ý. Bài viết này, mình sẽ tiết lộ đến bạn cách phối đồ đẹp cho các nàng. Với những bí quyết và mẹo nhỏ được chia sẻ trong bài viết tuy không phải hoàn hảo nhất nhưng có lẽ sẽ là tuyệt chiêu làm đẹp hữu ích cho quý chị em đấy!

Mời bạn tham khảo bài viết để biết cách phối đồ và tận dụng tủ quần áo của mình một cách hiệu quả nhất nhé!

Phối quần short với áo sơ mi

Mùa hè nắng nóng nên không thể thiếu một chiếc quần short đi cùng với chiếc ao sơ mi trong tủ đồ của các cô gái được. Đặc biệt là những ngày hè, bạn phải tiết ra rất nhiều mồ hôi, vì thế đây được xem là sự kết hợp khá hoàn hảo cho bạn tham khảo. Mùa hè cũng là mùa khiến cho chúng ta càng được vận dụng một cách triệt để về quần short nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất và cá tính nhất.Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người,phù hợp từng độ tuổi tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao và được nhiều người yêu thích.

Với cách phối đồ đẹp cùng những kiểu short giúp bạn mặc đẹp quanh năm, bạn sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng – là một loại áo được nhiều bạn nữ ưa thích bởi tính mát, thoải mái và năng động. Cách phối đồ nữ cá tính đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính và năng động vô cùng. Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm cho mình một đôi giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều phù hợp với kiểu mix đồ này đấy nhé.

Váy ngắn và áo thun phông rộng

Đây là cách phối đồ nữ cá tính được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những ngày hè, tạo nên sự năng động và trẻ trung. Cách phối đồ mùa hè này cho nữ không bao giờ bị lỗi mốt bởi tính đặc thù của áo phông và chân váy rất dễ mặc và sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng cực kỳ phù hợp với thời tiết và độ tuổi.

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình từ 2 đến 3 chiếc ao thun phông thụng cùng 2 chiếc váy ngắn là có thể mix 2 item này lại với nhau rồi. Lưu ý, bạn cần phải lựa chọn sao cho màu sắc phải hài hòa, dễ nhìn mà không bị chọi nhau là được rồi nhé. Ngày nay, trên thị thường có rất nhiều loại chân váy để các chị em có thể lựa chọn như chân váy đuôi cá, chân váy xòe đến chân váy ôm bút chì đều có thể diện với áo phông được hết nhé! Màu sắc càng đơn giản, bạn sẽ càng dễ phối với nhau hơn

Quần short hoặc váy ngắn kết hợp với áo balo mang lại sự cá tính

Không cần phải suy nghĩ nhiều nữa rồi, một trong những cách phối đồ nữ cá tính đó chính là kiểu mix quần short cùng với áo ba lỗ sẽ tạo nên sự trẻ trung và năng đông của các bạn nữ. Đặc biệt là chiếc áo ba lỗ sẽ là điểm khiến bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều trong kiểu phối quần áo này. Khi bạn mix loại áo này với quần short sẽ vô cùng khỏe khoắn, cá tính, thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thể thao. Ngược lại, nếu bạn thực hiện cách phối đồ đẹp với áo ba lỗ này cùng váy ngắn sẽ giúp các nàng trở nên thanh thoát, đáng yêu và ngọt ngào.

Đầu tư vào những phụ kiện chính

Quần áo thôi cũng chưa đủ, muốn tạo được một phong cách ăn mặc đẹp, bạn cần chú ý tới những phụ kiến chính như túi xách, mũ, thắt lưng, giày… Khi bạn đã chọn được những phụ kiện ưng ý này rồi, thì bạn mới quan tâm tới những phụ kiện khác như đồ trang sức, khăn quàng cổ…

Cùng ngắm nhìn thêm một số cách kết hợp trang phục để luôn mặc đẹp dưới đây:

Một số lưu ý để mặc đồ đẹp

Ngoài cách phối đồ đẹp trên đây, để có thể luôn diện những trang phục đẹp, tự tin xuống phố, chị em cần lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể
  • Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
  • Tìm hiểu thêm về những tương phản màu sắc trong phối đồ để có cách ăn mặc đẹp hơn
  • Hãy luôn trang bị những đôi giày cao gót bên mình

Trên đây là những thông tin về cách phối đồ đẹp, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho quý chị em!

Xem thêm:

Top 5 sao mặc đẹp trong tuần qua của showbizh Việt

“Sốt” với cách ăn mặc trẻ trung giúp ăn gian tuổi

Đọ phong cách mặc đẹp như Yến Trang-Yến Nhi