“Sốt” với cách ăn mặc trẻ trung giúp ăn gian tuổi

Cách ăn mặc trẻ trung để ăn gian tuổi luôn là xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Làm sao để ăn gian tuổi bằng cách ăn mặc? Làm sao để việc ăn mặc trẻ trung gây lố. Những băn khoăn này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời qua bài viết dưới đây!

Đối với con người, đặc biệt là nữ giới, tuổi tác có một vai trò cực kì quan trọng. Khi phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên hoặc bước sáng tuổi tứ tuần, ngũ tuần, lục tuần thường có suy nghĩ muốn hồi xuân. Tuy nhiên, một trong nhiều lý do làm phụ nữ lo lắng đó chính là gu thời trang sao cho phù hợp mà vẫn giúp mình trẻ ra.

Và bí quyết là đây:

Hãy luôn tin rằng mình còn trẻ

Bạn hãy luôn tự tin vào bản thân của mình, biết yêu mến và chăm sóc tinh thần cũng như luôn giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và thần thái luôn rạng ngời, tràn đầy sức sống nhiệt huyết. Những bí quyết này không chỉ giúp bạn trở nên tươi mới mà còn giúp không gian xung quanh bạn tươi sáng hơn.

Hãy mặc trẻ hơn khoảng 10 tuổi so với tuổi thật

Bạn hãy mặc trang phục trẻ hơn so với tuổi thật của mình đây là bí quyết hiển nhiên không thể bỏ qua nếu như bạn muốn trẻ hóa bản thân của mình. Nếu không biết lựa chọn và tiết chế thì điều này sẽ biến bạn thành trò cười.

Việc bạn sử dụng những item trẻ hơn 10 tuổi với những màu sắc chói lọi, sặc sỡ, những hoa tiết, phụ kiện diêm dúa, rườm rà không phù hợp để áp dụng cho lứa tuổi như bạn là một lựa chọn sai lầm. Một quý cô 30, 40 có thể mặc váy xòe, nhưng đừng nên mặc quá ngắn, họ cũng có thể mặc màu hồng nhưng hãy biết kết hợp chúng bằng sắc độ hoặc kiểu dáng của trang phục. 

Sưu tập đồ thể thao

Với những bộ đồ thể thao sẽ mang lại sự khỏe khoắn và năng động cho các quý cô giúp họ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Thật khó mà đoán tuổi phụ nữ trong thứ trang phục gợi cảm này. Vào một ngày đẹp, bạn hãy thử với trang phục mang phong cách thể thao, bạn sẽ làm nhiều phi công trẻ bất ngờ đấy!

Cải lão hoàn đồng bằng quần Jeans

Nếu bạn muốn trẻ hơn thì hãy sử dụng jean. Đây là bí quyết nằm lòng của các nàng.Jean sẽ trở thành bí quyết cải lão hoàn đồng và nó không biệt tuổi tác dù bạn còn trẻ hay đã già thì nó luôn phù hợp. Do vậy bên trong tủ đồ của bạn đừng nên thiếu trang phục tuyệt vời này nếu bạn muốn mình trẻ hơn nhé!

Lựa chọn tông màu tươi sáng, táo bạo

Với những màu tối, màu trầm luôn làm sắc diện bạn trở nên già nua, u ám. Khi đang muốn trẻ lại bạn lại chỉ chọn cho mình màu nâu, đen u tối hay những trang phục sáng màu sẽ khiến bạn trông tươi mới, sáng sủa, nó cũng đồng nghĩa với việc làm bạn trẻ ra vài tuổi đấy!

Chọn màu sắc tối giản

Kiểu cách, cầu kì, nhiều chi tiết rườm rà rối rắm trên trang phục sẽ khiến bạn trông sến súa, quê mùa và già đi trông thấy. Đừng quên rằng phong cách tối giản mới là chìa khóa để làm bạn trông hiện đại, năng động, và tất nhiên chúng cũng đồng nghĩa với sự trẻ trung. 

Nên ngắn hơn chút để thêm sexy

Với giới trẻ, họ luôn cuốn hút bởi những chiếc váy ngắn, áo croptop, bra siêu ngắn khoe eo, hoặc họ đốt cháy mọi ánh mắt nhờ những khoảng hở gợi cảm. Do vậy bạn hãy vận dụng bí quyết này một cách tinh tế.

Ở  độ tuổi ngoài 30, bạn vẫn có thể diện đồ ngắn trên gối, thậm chí croptop nếu có một đôi chân nuột và vòng eo thon. Và nếu muốn trẻ, thì những khoảng hở sexy hợp lý, những chi tiết cut out tinh tế không quá lộ liễu hay khoe ngấn mỡ là những điều hoàn toàn có thể trong tầm tay bạn.

Cập nhật xu hướng mới

Hãy tham khảo và cập nhật những xu hướng thời trang mới, chúng sẽ khiến bạn luôn có một phong cách hiện đại, một cái nhìn trẻ trung mới mẻ. Đây là bí quyết để không tụt hậu và lỗi thời của các sao. 

Quần short – đại biểu cho sự trẻ trung

Quần short có lẽ đại diện tiêu biểu nhất cho phong cách trẻ trung. Khoe đôi chân xinh xắn vừa giúp bạn ăn gian chiều cao vừa giảm được số tuổi, tại sao không? Hiện nay, xu hướng quần shorts lưng cao với kiểu dáng thanh lịch cũng “lan tràn” chốn văn phòng nên bạn đừng ngại ngần đổi gió với quần shorts vào thứ sáu nhé!

Theo dòng chảy xu hướng thời trang, quần culottes (quần lửng ống rộng) đã trở lại thành xu hướng hot nhất trong mùa thu năm 2017. Hãy cùng ngắm nhìn các fashionista trên thế giới diện culottes để tìm ra phong cách phối đồ phù hợp cho dáng vóc của mình nhé!

Trên đây là những chia sẻ về cách ăn mặc trẻ trung giúp chị em phụ nữ ăn gian tuổi một cách hiệu quả đấy. Hy vọng rằng, bài viết này là một gợi ý giúp bạn luôn tự tin về vẻ đẹp không tuổi của bản thân nhé!

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, ngoài cách ăn mặc thì chế độ ăn uống, bổ sung nhiều vitamin C, vitamin E từ trái cây, hoa quả tự nhiên cũng là một trong những cách giúp bạn duy trì vẻ đẹp và làm chậm lại quá trình lão hóa da đấy!

Xem thêm:

Top 10 cách ăn mặc sành điệu giúp bạn cá tính và mạnh mẽ hơn

Mách bạn cách mặc chân váy đẹp chuẩn không cần chỉnh

Tiết lộ tuyệt chiêu mặc đẹp với áo sơ mi trắng không sợ lỗi thời