Những sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất bạn nên dùng.

Rửa mặt là một trong những bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mặt cho các bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc chăm sóc da thì bạn sẽ không bỏ qua việc chăm sóc da mặt của mình và bạn sẽ không quá sơ xài trong công đoạn chăm sóc da mặt. Và sau đây là những sữa rửa mặt khuyên bạn nên dùng cho da mặt của mình.

1.     Sữa rửa mặt Ducray Keracyl Foaming Gel

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Pháp. Và được các bác sĩ trong bệnh viện da liễu tin dùng vì tính hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm có công dụng làm sạch các chất nhờn trên da mặt và làm mờ mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn làm lành sẹo rất tốt trong quá trình bạn lăn kim.

Sữa rửa mặt Ducray Keracyl Foaming có những thành phần như sau: Chiết xuất trái cọ lùn ( sereno serrulata ), Kẽm salicylat, Glycerin, Chiết xuất lá đào kim nương ( myrtus communis ), Sodium laureth sulfat, nước, Lauryl betaine, Glucosid dừa, Ceteareth-60 myristyl glycol, Acetamid MEA, Acid benzoic, Blue I, Disodium EDTA, hương thơm, Green 5, Phenoxyethanol, Gôm Sclerotium

Bạn có thể xem thêm: http://ducray.vn/tai-sao-ban-phai-su-dung-sua-rua-mat.html

 

2.     Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

3W Clinic tiếp tục là một trong số những thương hiệu sữa rửa mặt có giá bình dân nhưng chất lượng tốt mà nhiều chị em tin dùng. Với chiết xuất từ trà xanh, sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing sẽ đem đến cho bạn làn da sạch khuẩn, tươi sáng và căng mịn.

Thành phần chính là chiết xuất trà xanh nên sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing làm rất tốt được chức năng chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt là những làn da đang bị mụn, sữa rửa mặt này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc phục hồi và ngăn ngừa những vấn đề về mụn.

3.     Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Trắng Senka Perfect Whip

Senka tiếp tục là một trong những cái tên thu hút được sự chú ý của nhiều chị em hiện nay. Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất tơ tằm trắng da Senka Perfect Whip được bình chọn là một trong những loại sữa rửa mặt hàng đầu Nhật Bản.

Đây là dòng sữa rửa mặt được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản nên chị em có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Với chiết xuất từ tơ tằm cùng với công thức cải tiến tạo bọt cực mịn vừa làm sạch da vừa giúp se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn màng.

4.      Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn ST.IVES Chiết Xuất Trái Mơ

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn ST.IVES Chiết Xuất Trái Mơ là một sản phẩm của St.Ives được nhiều chị em tin dùng. Ngoài công dụng như một loại sữa rửa mặt thì nó còn có thêm chức năng tẩy tế bào chết. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó như một loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Với thành phần hoàn toàn thiên nhiên, sữa rửa mặt ngừa mụn ST.IVES Chiết Xuất Trái Mơ sẽ lấy đi hết lớp bụi bẩn, ngăn ngừa mụn và mang lại làn da mềm mịn, tươi mới..

5.     Gel rửa mặt tạo bọt làm sạch da dầu nhạy cảm La Roche PosayEffaclar Purifying

Đây là một sản phẩm dành riêng cho da dầu và da nhạy cảm. Gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying sẽ giúp bạn có làn da sạch bụi bẩn và bã nhờn. Gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying sẽ là “cứu cánh” cho chị em vì nó rất thân thiện. Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, không chứa xà phòng, không màu, không cồn và có độ pH trung tính 5.5.

Các thành phần trong gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying lành tính nên an toàn cho da, dù da bạn rất nhạy cảm. Khi dùng, da sẽ được loại bỏ độc tố, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chế nên luôn sạch sẽ. Do đó, các loại vi khuẩn gây mụn không có cơ hội để hoạt động.