Làm tóc dày và dài hơn với 10 loại nước ép thần thánh

Trái cây và rau xanh là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn của chúng ta. Ngoài việc cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú cho cơ thể, chúng còn làm tóc dày và dài hơn. Hãy tham khảo ngay 10 loại nước ép hoa quả tự nhiên tốt cho mái tóc ngay sau đây

1. Nước ép nha đam

Nước ép nha đam (nước ép cây lô hội) chứa lượng vitamin lớn giúp tóc khỏe mạnh, hạn chế tình trạng gãy tóc, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Các dưỡng chất tự nhiên trong nước ép nha đam giúp nuôi dưỡng tóc, cung cấp chất giúp giữ ẩm cho da đầu, ngăn ngừa gàu. Vì vậy để làm tóc dày và dài hơn bạn có thể sử dụng nước ép nha đam để cải thiện mái tóc.

2. Nước ép quả kiwi

Các nghiên cứu cho thấy quả kiwi chứa lượng vitamin E dồi dào làm tóc dày và dài hơn nếu như bạn sử dụng nước ép kiwi thường xuyên. Ngoài việc chăm sóc mái tóc khỏe mạnh hơn kiwi còn tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

 

3. Nước ép hành tây làm tóc dày và dài hơn

Hành là một loại thực phẩm khá quen thuộc trong gian bếp nhà bạn giúp các món ăn trở thơm hơn và đậm vị. Không chỉ thế, bạn có thể sử dụng nước ép hành tây để bôi trực tiếp lên da đầu giúp tóc phát triển nhanh và ngăn ngừa tình trạng tóc bạc bởi trong thành phần của hành tây chứa lưu huỳnh là dưỡng chất làm tóc dày và dài hơn, đẩy lùi các loại vi khuẩn và ký sinh trùng có hại cho da đầu.

4. Sử dụng nước ép rau bina làm tóc dày và dài hơn

Sử dụng nước ép rau bina hằng ngày giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc và da phát triển. Lượng ép rau bina chứa lượng vitamin B cần thiết để mái tóc của bạn luôn bóng bẩy và phát triển tốt, nhanh dài hơn.

5. Làm tóc dày và dài hơn với nước ép ổi

Loại cây ăn quả được trồng rất nhiều ở Việt Nam đó là ổi. Chúng ta cũng biết ổi chứa lượng vitamin C cao hơn cả cam và cả các dưỡng chất dinh dưỡng khác như sắt, canxi, axit follic… Vì vậy bạn có thể sử dụng nước ép ổi thường xuyên để làm tóc dày và dài hơn. Đồng thời, có thể lấy lá ổi tươi đun nước dùng gội đầu để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

6. Tỏi có làm tóc dày và dài hơn?

Ăn tỏi thường xuyên giúp hệ thống miễn dịch của bạn được bảo vệ và tăng cường sức đề kháng, đây cũng chính là nguyên nhân chúng ta nên sử dụng nước ép tỏi để cung cấp dưỡng chất cho nang tóc, làm tóc dày và dài hơn đồng thời loại bỏ một số loại vi khuẩn gây hại cho tóc.

7. Nước ép quả dưa chuột

Nước ép dưa chuột có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa rụng tóc và tăng cường lưu thông hemoglobin có trong các tế bào, kích thích nang tóc phát triển tốt hơn, làm tóc dày và dài hơn.

8. Dùng nước ép rau mùi kích thích tóc phát triển

Không thể phủ nhận được công dụng hạn chế tóc bị gãy rụng và tăng cường sự phát triển của tóc với nước ép rau mùi. Ngoài việc sử dụng nước ép rau mùi để uống bạn có thể dùng nước ép rau mùi để ủ tóc cũng làm tóc dày và dài hơn.

9. Nước ép cà rốt – thực phẩm tuyệt vời giúp tóc chắc khỏe

Với hàm lượng beta – carotene phong phú trong cà rốt loại thực phẩm này được giới chuyên khoa đánh giá cao khi sử dụng nước ép cà rốt đề cung cấp lượng Lusture cần thiết cho tóc chắc khỏe và óng mượt hơn. Hơn nữa lượng vitamin C dồi dào có trong cà rốt cũng là dưỡng chất cần thiết giúp da đầu khỏe mạnh và ngăn ngừa gàu phát triển.

10. Làm tóc dày và dài hơn với nước ép quả dâu tây

Lượng vitamin C có trong dâu tây giúp kích thích sự phát triển của tóc hiệu quả. Ngoài việc uống nước ép dâu tây thì bạn cũng có thể sử dụng nước ép dâu tây để làm mặt nạ dưỡng tóc nữa.

Hãy lên kế hoạch tận dụng ngay top 10 loại nước ép hoa quả mà chúng tôi vừa cung cấp để chăm sóc giúp tóc phát triển và làm mái tóc dày và dài hơn ngay nhé.