Xem ngay kích thước nệm gấp 3 để chọn đúng nệm nhé!

Cùng với các loại nêm khác như nệm foam, nệm cao su thiên nhiên,… thì nệm gấp 3 cũng được rất nhiều người quan tâm? Vậy nệm gấp 3 có những ưu nhược điểm gì và kích thước nệm gấp 3 tiêu chuẩn ngoài thị trường là bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết bên dưới nhé!

1. Nệm gấp 3 là gì? Ưu và nhược điểm là gì?

1.1. Nệm gấp 3 là gì?

Thay vì có cấu trúc nguyên tấm giống như các dòng nệm khác, nệm gấp 3 được thiết kế với 3 miếng được gấp gọn. Điều đó giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại nệm nguyên tấm.

Nệm gấp 3 là gì
Nệm gấp 3 là gì?

Trên thị trường ngày nay, có nhiều loại chất liệu được sử dụng để sản xuất nệm gấp 3, như bông ép, cao su nhân tạo và mousse (còn được gọi là mút xốp). Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là các dòng nệm gấp 3 bằng bông ép. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được niêm yết với mức giá bán rẻ hơn so với các loại nệm khác.

1.2. Ưu điểm chính?

  • Sản phẩm nệm gấp ba được thiết kế thành 3 mảnh dễ dàng gấp gọn, tạo thuận tiện cho việc di chuyển và bố trí ở nhiều khu vực khác nhau. Điều này mang lại cảm giác tiện lợi và không gây cồng kềnh cho người dùng.
  • Nệm gấp ba tiết kiệm không gian sử dụng, phù hợp cho các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Đặc biệt, đây là lựa chọn tuyệt vời cho học sinh, sinh viên và những người thường xuyên phải di chuyển.
  • Dòng nệm gấp ba đa năng có thể sử dụng không chỉ là nệm ngủ mà còn là miếng lót sàn cho trẻ nhỏ khi vui chơi hoặc miếng lót đệm cho ghế sofa.
  • Nệm gấp ba thường có giá bán rẻ hơn đáng kể so với các loại nệm nguyên tấm. Vì vậy, sản phẩm này được coi là sự lựa chọn tiết kiệm nhất cho người dùng.

=>Xem ngay sản phẩm: nệm thắng lợi gấp 3

Nệm gấp 3 Thắng Lợi
Nệm gấp 3 Thắng Lợi

 

1.3. Nhược điểm của nệm gấp 3

  • Nhược điểm lớn nhất của chiếc nệm gấp 3 là cấu trúc nệm sẽ bị ảnh hưởng sau nhiều lần di chuyển.
  • Tuổi thọ của nệm thường không cao bằng các dòng nệm nguyên tấm.
  • Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng khiến người dùng dễ chọn mua nhầm. Mình gợi ý đến bạn nếu muốn mua các loại nệm hãy đến với nệm Thắng Lợi nhé!

Liên quan: Nệm Thắng Lợi – Dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nệm chất lượng cao

2. Kích thước nệm gấp 3 thường là bao nhiêu?

Tại các cửa hàng bán nệm gấp 3 như Thắng Lợi, sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Trong đó bao gồm các dòng đệm gấp 3 có kích cỡ dao động từ 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 cho đến 2m.

2.1. Nệm gấp 3 1m đến 1m2

Đây là một trong những chiếc nệm gấp ba có kích thước nhỏ gọn nhất trong số các sản phẩm hiện nay. Vì vậy, nó phù hợp để sử dụng trong những căn phòng có diện tích hạn chế hoặc cho trẻ em khi ngủ một mình hoặc trên giường tầng.

2.2. Nệm gấp 3 1m4

Nệm có kích thước 1m4 mang lại sự thoải mái khi nghỉ ngơi cho một người trưởng thành. Sản phẩm thường được sử dụng trên giường đơn, vì vậy còn được gọi là nệm giường đơn.

2.3. Nệm gấp 3 1m6

Nệm gấp 3 1m6 là lựa chọn phổ biến cho các cặp đôi và cặp vợ chồng, bởi vì nó cung cấp không gian ngủ thoải mái cho hai người trưởng thành. Kích thước giường tương ứng cho dòng nệm này là 1m6x2m hoặc 1m6x1m9.

2.4. Nệm gấp 3 1m8

Nệm gấp 3 1m8 phù hợp cho các gia đình nhỏ có hai cặp vợ chồng và một trẻ em ngủ chung. Sản phẩm có diện tích rộng rãi, không gây cảm giác chật chội và hạn chế cho các thành viên trong gia đình.

2.5. Nệm gấp 3 2m

Đây là dòng nệm có kích thước lớn nhất, phù hợp cho từ 2 đến 3 người trưởng thành. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhiều thành viên muốn tiết kiệm chi phí khi mua nệm.

Dựa vào nhu cầu mình xin tóm gọi lại, bạn có thể tham khảo nhé!

  • Mua nệm cho trẻ nhỏ: Hãy chọn nệm gấp 3 có kích thước 1m đến 1m2.
  • Mua nệm cho người độc thân: Chọn chiếc nệm gấp 3 có kích thước 1m4.
  • Mua nệm cho vợ chồng: Chọn nệm gấp 3 1m6.
  • Mua nệm cho gia đình nhỏ: Chọn nệm 1m8 hoặc 2m.

3. Phân loại nệm cao su gấp 3

Nệm gấp 3 có những loại nào
Nệm gấp 3 có những loại nào?

Căn cứ trên nguyên liệu sản xuất, nệm gấp 3 được phân thành các loại sau:

– Nệm gấp ba cao su nhân tạo: Sản phẩm này được làm từ 100% cao su nhân tạo. Nệm có tính đàn hồi, độ dẻo và sự êm ái cao. Bề mặt nệm được thiết kế với lỗ thông hơi, mang lại cảm giác mát mẻ khi nằm.

– Nệm gấp ba bông ép: Được sản xuất từ bông polyester, nệm gấp ba bông ép có lớp bông được ép cách nhiệt và làm lạnh, tạo độ cứng vừa phải. Sản phẩm không mang lại cảm giác bồng bềnh, phù hợp cho những người bị đau nhức xương khớp hoặc thoát vị đĩa đệm.

– Nệm gấp ba Mousse: Sản phẩm này được làm từ chất liệu mút xốp cao cấp, có tính đàn hồi và mềm mại. Nệm mang lại cảm giác hỗ trợ nhẹ nhàng khi nằm. Dòng sản phẩm cũng có khả năng thoáng khí tốt nhờ các lỗ khí nhỏ trên bề mặt mút xốp.

4. Kết luận

Vậy là bạn đã tìm hiểu về các kích thước nệm gấp 3 phổ biến. Từ những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được 1 chiếc nệm gấp phù hợp với bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Theo P.V

Xem thêm: