Review chi tiết kem dưỡng ẩm SVR có tốt không

Kem Dưỡng Trị Mụn, Kiểm Soát Dầu SVR Sebiaclear Active là kem dưỡng trị mụn thuộc thương hiệu SVR sản phẩm chăm sóc da cải tiến chuyên sâu được điều chế để xử lý các vấn đề về mụn với công thức chứa 14% Gluconolactone và Acid salicylic giúp cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của mụn. 4% Niacinamide (Vitamin B3) giúp hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giảm viêm và làm dịu vết đỏ.

• Đặc trưng:

– Kem Dưỡng Trị Mụn, Kiểm Soát Dầu SVR Sebiaclear Active hiện tại đã có mặt tại vtvcantho chứa thành phần chính bao gồm Gluconolactone (PHA) với hàm lượng là 14% có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của vi sinh vật, nhất là khuẩn gây mụn P.Acnes, làm ảnh hưởng đến quá trình sừng hóa giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo da và làm giảm các tổn thương viêm trên da. Vì vậy, Gluconolactone là một trong những thành phần mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị mụn vừa và nhẹ, cải thiện tình trạng mụn viêm và không viêm.

– Thành phần Salycilic Acid có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm nhẹ và làm sạch sâu giúp lỗ chân lông được thông thoáng, bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng lại trên da ngăn chặn tối đa tác nhân gây ra mụn. Ngoài ra, Salycilic Acid có tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát dầu và khi ngấm sâu vào da giúp lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng giúp da mềm mịn hơn

– Ngoài ra kem dưỡng còn chứa thành phần Niacinamide (4%) một dẫn xuất từ Vitamin B3 do có đặc tính kháng viêm, nên sẽ giúp làm xẹp và thúc đẩy thời gian lành những nốt mụn viêm sưng (mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc,…) giảm viêm và làm dịu vết đỏ.

Sản phẩm đã được chứng minh: mụn trứng cá thuyên giảm trong 7 ngày, sau 4 tuần kết cấu làn da được cải thiện, không còn tắc nghẽn lỗ chân lông, độ nhờn được điều tiết và các vết thâm mờ dần. Giúp giảm thiểu 64% mụn mủ, 82% mụn đầu đen, 51% mụn đỏ* và đồng thời mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 12 giờ**.

– Sản phẩm đảm bảo không chứa dầu, không chứa paraben và không gây dị ứng, đem đến hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài và giảm bóng nhờn trên da.

– Kết cấu kem dưỡng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng không gây cảm giác nhờn dính khó chịu.

• Đối tượng khuyên dùng:

– Dành cho mọi loại da

– Dành cho những làn da đang gặp vấn đề về mụn sưng, viêm

– Dành cho những làn có tuyến nhờn hoạt động quá độ

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch ra, sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên bề mặt da, vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ tối đa. Sử dụng 2 lần/ ngày sáng và tối. Tránh để sản phẩm tiếp xúc với vùng mắt.

• Thương hiệu: SVR

Với sự mệnh “Để cả mọi người có thể trải nghiệm niềm vui khi chủ động chăm sóc bản thân, làn da và ngoại hình của họ, đồng thời cảm thấy tự tin để có thể đối mặt với thế giới cùng sự lạc quan và vẻ đẹp tự nhiên của họ”. Phòng thí nghiệm SVR là một công ty độc lập của Pháp có trụ sở ở ngay phía nam Paris. Trong 50 năm, SVR đã phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da bằng mỹ phẩm cải tiến được các chuyên gia y tế khuyên dùng và được bán tại các hiệu thuốc và cửa hàng thuốc ở hơn 50 quốc gia.  Điểu đặc biệt nhất đó là 100% sản phẩm của SVR đều được thử nghiệm lâm sàng trên cả những làn da nhạy cảm để cho thấy rằng các sản phẩm của SVR hoàn toàn an toàn và lành tính đối với làn da

Kem dưỡng ẩm SVR tốt nhất
Kem dưỡng ẩm SVR tốt nhất

 Xuất xứ thương hiệu: Pháp

• Sản xuất tại: Pháp

 Dung tích: 40ml

• Hạn Sử Dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ NSX in trên bao bì (12 tháng kể từ ngày mở nắp).

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt