Học lỏm bí quyết tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh của sao Việt

Thời kì mang bầu và sau khi sinh con, vòng bụng của đa số chị em phụ nữ thường tích tụ mỡ thừa và tăng kích cỡ trông thấy. Tuy nhiên, khá nhiều người hâm mộ lại bất ngờ về việc lấy lại vóc dáng của các sao chỉ sau vài tuần sinh nở. Vậy bí quyết nào để các sao nữ Việt lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh như vậy?

So với việc ăn kiêng thì bí quyết giảm cân bằng bài tập thể dục là một trong những cách được các sao Việt ưa chuộng hơn hết. Trong đó, nhu cầu giảm cân vòng bụng bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh là nhu cầu của hầu hết các sao Việt. Hôm nay, chuyên mục làm đẹp của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn, bí quyết tập thể dục để giảm mỡ bụng cực hiệu quả của các sao Việt. Hy vọng rằng, với những thành công của các sao sẽ là động lực để các chị em hoàn thành ước mơ sở hữu vòng eo con kiến.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh

Mối tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Và kết quả của mối tình này, dù đau buồn nhưng hạnh phúc vẫn là sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh “Su beo”. Chỉ sau 6 tuần sinh con, Hồ Ngọc Hà đã trở lại với thân hình thon gọn và vòng eo đầy mơ ước. Vẻ đẹp của bà mẹ một con càng làm đốn tim các đấng mày râu. Đúng thật như câu: “gái một con trông mòn con mắt”.

Lần đầu tiên chia sẻ về bí quyết giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, Hà Hồ đã tâm sự rằng: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”.

Yoga là bí quyết tuyệt vời giúp Hà Hồ giảm cải thiện được vòng bụng sau sinh.

Khác với Hà Hồ trên sân khấu đầy năng động và cá tính thì Hà Hồ khi tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh lại là một cô nàng nắn nón đến từng chi tiết động tác, tay chân, cách vung tay và cả tư thế chân, đến ngón chân, ngon tay như thế nào cũng được cô nàng để ý đến từng centimet.

Không chỉ có vóc dang đẹp, gu thời trang của Hà Hồ còn đầy phong cách và đẳng cấp.

Ngoài cách tập luyện giảm mỡ bụng, thì Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ về cách ăn uống của mình. Trong đó, bí quyết mỗi sáng ăn một quá táo chính là tuyệt chiêu giúp cô nàng giảm cân một cách nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân của ca sĩ Hiền Thục

Cô ca sĩ nổi tiếng với nhiều bài hát có chất giọng mộc mạc và lối hát giản dị đã đi vào lòng đông đảo công chúng Việt. Gần đây nhất, nhạc phẩm “Nhật kí của mẹ” do Hiền Thục trình bày đã làm lay động trái tim của bao người con về tình cảm và ơn dưỡng dục của cha mẹ. Xuất hiện trên sân khấu với vẻ đẹp mảnh mai và thon thả càng tăng hiệu ứng truyền cảm cho ca khúc.

Vóc dáng của Hiền Thục sau sinh.

Nhưng ít ai biết được rằng, Hiền Thục đã trải qua thời kì tăng cân sau khi sinh, và bằng cách tập thể giảm mỡ bụng sau sinh, Hiền Thục đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Phải mất 6 tháng chạy bộ, nhảy dây kết hợp massage và thoa kem trước khi đi ngủ, cô ca sĩ này mới đánh tan được lớp mỡ thừa tích tụ ở bụng. Cô chia sẽ cách làm giảm mỡ bụng nhanh và đơn giản nhất của cô là chạy bộ.

Hiền Thục chụp ảnh đời thường cùng con gái.

Ngoài việc thực hiện cách giảm cân bằng phương pháp tập luyện, thì Hiền Thục cũng tăng cường chế độ ăn uống với khẩu phần nhiều rau xanh và giảm tinh bột.

Hoa hậu Jennifer Phạm đã lấy lại vóc dáng sau sinh ra sao

Cái tên Jennifer Phạm dường như không còn xa lạ chốn showbizh với khuôn mặt khả ái và thân hình đẹp quyến rũ. Đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á người Việt tại Mỹ, với Jennifer đó là khởi đầu thuận lợi để cô tham gia vào showbizh Việt.

Mặc dù đã là phụ nữ 3 con, nhưng hiện nay, thân hình và vóc dáng của Jennifer Phạm có lẽ sẽ làm say đắm các đấng mày râu đấy! Không chỉ lấy lại vóc dáng mà thân hình của Jennifer càng ngày càng trở nên “bỏng mắt” sau khi sinh. Và chính vì lý do này, có nhiều ý kiến cho rằng cựu hoa hậu đã phải dùng tới các loại dược phẩm đặc biệt để lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng. 

Thể thao chính là bí quyết để Jennifer lấy lại vóc dáng dù đã là mẹ 3 con.

Tuy nhiên, trước những nghi ngờ từ dư luận, Jennifer Phạm đã “lặng lẽ” chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng của mình nhờ các bài tập thể dụng giảm mỡ bụng sau sinh và giảm cân toàn thân như một lời thuyết phục.

Gia đình hình phúc của Jennifer và doanh nhân Đức Hải.

Ngay từ khi mới sinh con, Jenni đã bắt tay vào luyện tập cùng bác sĩ thể lực riêng. Từ 2 buổi 1 tuần cho tới 5 buổi 1 tuần, thời gian cô dành cho công cuộc lấy lại vóc dáng của mình không hề ít. Cô cũng cho biết thêm mình luôn phải hạn chế những động tác nặng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sau sinh. Yoga cũng là một lựa chọn tốt và phù hợp với những bà mẹ như cô.

Vẻ đệp dằm thắm của Jennifer thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài những cái tên trên thì nói đến việc giảm cân, có thể kể đến như Á hậu Thụy Vân, Minh Hằng, Nhã Phương, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hương Tràm… Đây là những cô nàng showbizh Việt đã giảm cân thành công và sở hữu thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ và gợi cảm.

Xem thêm:

Khám phá thực đơn giảm cân của Jennifer Phạm

Lần đầu tiên Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết làm sao để có dáng đẹp, eo thon

Làm sao để có dáng đẹp như sao Hàn?