Chia sẻ cách mặc váy xòe đẹp cho các nàng

So với nhiều kiểu trang phục khác thì váy xòe được đánh giá là một trong những mẫu trang phục hiện đang được rất nhiều chị em ưa thích, bởi tính thông dụng và dễ phối đồ. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, để mặc đẹp với dáng váy xòe không phải chuyện dễ dàng. Hãy cùng tham khảo bài viết để bỏ túi cách mặc váy xòe đẹp cho các nàng bạn nhé!

Cách mặc váy xòe đẹp cho người tròn trịa

Đối với các nàng có thân hình trọn trịa, chiếc vày xòe có họa tiết tối màu là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy! Dáng váy ôm vừa theo cơ thể, chiết eo ở phần vòng bụng lớn nhất, có phần xếp ly dọc từ eo trở xuống sẽ giúp che đi vòng hai quá khổ. Chiều dài  váy từ ngang gối trở xuống sẽ giúp bạn giấu cặp chân tròn, nàng cao hơn có thể lựa chọn váy một màu dài sát đất. Chọn váy cổ V, cổ xẻ sâu  giúp  tôn vòng ngực đầy đặn và giúp mọi người ít chú ý tới eo, hông, cổ V cũng khiến bạn trông cao và phần trên trông thanh thoát hơn.

Với cách mặc váy xòe đẹp cho những nàng tròn trịa nên tránh xa những chiếc váy điệu đà với tiết bèo nhúm, rườm rà. Ưu tiên các kiểu váy trang trí đẹp mắt ở phần cổ như: đính đá, viền cổ, tán đinh… sẽ phân tán sự tập trung khỏi những điểm hơi đẫy đà phần dưới. Các hoa tiết với tông màu trầm hoặc nền tối, họa tiết zíc zắc không chỉ tăng thêm độ thích thú cho chiếc váy xòe mà còn giúp tạo ảo giác phân tán sự chú ý khỏi thân hình tròn trịa. Chất liệu phù hợp là các chất liệu mềm mại nhưng không nhũn và ít thành phần nylon, tránh các loại vải bề mặt xốp.

Mặc váy xòe cho nàng thấp bé

Có vóc dáng nhỏ xinh với chiều cao và cân nặng khiêm tốn, những chiếc váy xòe điệu đà  với những chi tiết bèo nhúm, trang trí hoa nơ là tip cho nàng. Với thân hình nhỏ bé, những chất liệu dày dặn, có tính xốp phồng hoặc bề mặt bắt sáng như ren, denim, voan đạp, satin.. tránh những chất liệu suông rủ. Các màu nhạt như: trắng, xanh bạc hà, tím phớt… Các họa tiết kẻ nhỏ như chấm bi, hoa nhí trên nền sáng là một gợi ý thú vị cho bạn để trông tròn đầy hơn khi diện váy xòe.

Váy xòe với phần xếp nhúm ở ngực và thắt ngay dưới chân ngực hay thắt eo cao giúp tạo ảo giác đường cong cơ thể cùng vòng một đầy đặn hơn là cách mặc váy xòe đẹp cho những cô nàng nấm lùn. Chiều dài của váy không nên quá gối, hoặc nếu ưa váy dài bạn hãy chọn váy dài sát đất để không chia cắt cơ thế có chiều cao vốn khiêm tốn của mình. Nếu có phần cổ không quá gầy bạn nên ưu tiên những cổ áo tạo khoảng hở V, chúng sẽ khiến bạn trông cao hơn. Còn nếu phần cổ gầy, hãy giấu khuyết điểm với sơ mi cổ cao, cài kín.

Cách mặc váy xòe đẹp cho người cao

Có chiều cao làm lợi thế các nàng cao gầy tha hồ chọn lựa những chiếc váy xòe midi, maxi để che đi đôi chân khẳng khiu của mình, lại bắt kịp mốt và thật phong cách nữa. Bạn còn có thể tha hồ chọn những chiếc váy bồng xòe siêu lớn, cạp thắt nhỏ xíu tạo sự tương phản rõ ràng giữa eo thon cùng phần hông phồng, tạo đường cong ảo, tôn vóc dáng.

Chất liệu dày, xốp , bắt sáng như ren, voan dập, denim, satin… cùng các chi tiết trang trí xếp nhúm, hoa nơ tất nhiên là lựa chọn thích hợp giúp váy xòe càng phát huy tác dụng tạo ảo giác tròn đầy cho thân hình mảnh mai.

Trên đây là một số tư vấn về cách mặc váy xòe đẹp hợp với từng dáng người. Hy vọng rằng, với những thông tin trong bài viết, chị em có thể lựa chọn cho mình dáng vày xòe phù hợp và ưng ý nhất!

Chúc chị em luôn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh!

Xem thêm:

Mách bạn cách mặc chân váy đẹp chuẩn không cần chỉnh

Top 10 cách ăn mặc sành điệu giúp bạn cá tính và mạnh mẽ hơn

“Sốt” với cách ăn mặc trẻ trung giúp ăn gian tuổi