Chia sẻ bí quyết trang điểm tự nhiên đơn giản nhất

Mong muốn có được một vẻ đẹp tự nhiên vốn là ước ao của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được vẻ đẹp ấy! Và đơn giản rằng, không phải phụ nữ không đẹp, chỉ có điều là không biết cách làm đẹp. Vậy giải pháp là đâu? Hãy cùng tham khảo bí quyết trang điểm tự nhiên đơn giản nhất dưới đây nhé!

1. Sử dụng phấn phủ

Phấn phủ dạng bột là một trong những mỹ phẩm có khả năng che phủ khuyết điểm cao phổ biến và hạn chế bóng dầu hiệu quả. Điều đó không có nghĩa bạn phải phủ phấn khắp khuôn mặt.

Sử dụng phấn phủ để tạo độ tươi sáng cho làn da
Sử dụng phấn phủ để tạo độ tươi sáng cho làn da

Để có làn da tự nhiên mà vẫn che được khuyết điểm, dùng cọ tán đều phấn lên vùng chữ T. Tiếp đó, dùng cọ dẹp tán phấn dọc theo sống mũi, kéo dài từ mi mắt dưới đến má. Ngoài ra, có thể phủ ngẫu nhiên ở nơi bạn cần che khuyết điểm. Loại phấn này không màu nên sẽ không làm mặt bạn loang lổ.

2. Định hình chân mày

Đừng chỉ nên kẻ mày với một tông màu duy nhất! Đây là một trong những lỗi trang điểm phổ biến với phái đẹp, và tất nhiên một tông màu sẽ không nổi bật được khung xương mày. Bắt đầu bằng việc tô màu nâu xám lên toàn bộ mày. Tiếp đó, dùng tông màu nâu đậm dặm lên các phần thưa thớt hoặc ở hai đầu và đuôi mày để chúng nổi bật hơn.

Định hình chân mày để có được vẻ đẹp thanh thoát nhất
Định hình chân mày để có được vẻ đẹp thanh thoát nhất

3. Cầm cọ đúng cách

Khi dùng cọ tán kem nền, hãy cầm ở phần cao nhất của chuôi cọ. Khi bạn cầm càng cao, cọ càng thoát khỏi sức nặng của đôi tay. Lúc này chúng sẽ rất linh hoạt, tán đều kem để mang đến lớp nền mịn màng, mượt mà cho bạn. Nếu dùng kem nền dạng đầu bơm, bơm một lần sẽ tạo lớp nền trong suốt. Bơm hai lần để tạo lớp nền che phủ vừa phải.

Xem video hướng dẫn cách trang điểm tự nhiên ngay tại nhà:

Như vậy, chỉ với những thao tác đơn giản, chị em đã dễ dàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như mong ước rồi đấy! Vậy còn ngại ngùng gì mà không thử đúng không nào?

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp

Xem thêm:

Tuyệt chiêu để bạn có được gương mặt thon gọn đẹp miễn chê

Học lỏm tuyệt chiêu trang điểm của Yonna

Mách bạn cách trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn