Cây mật gấu trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả ra sao?

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh rất phổ biến, trong đó thoát vị đĩa đệm cột sống là một nguyên nhân phổ biến gây đau cột sống cổ, cột sống thắt lưng cũng như đau chân tay. Bệnh xảy ra ở khoảng 30% dân số, hay gặp ở lứa tuổi lao động từ 20 – 55 tuổi. Ngay bây giờ, bạn hãy “cách ly” với căn bệnh này bài bài thuốc từ cây mật gấu trị thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu quả.

Nguyên nhân phổ biến gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm là do ngồi sai tư thế, mang vác đồ vật nặng không đúng tư thế, tập luyện thể dục không đúng cách và còn nhiều thói quên xấu khác. Chính những nguyên nhân này đã làm tác hại đến vùng đĩa đệm gây nên những cơn đau nhức khó chịu ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của người bệnh..

Để chữa thoát vị đĩa đệm một cách hiệu quả và an toàn, bên cạch các phương pháp châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu, người bệnh nên áp dụng thêm cách dùng cây mật gấu trị thoát vị đĩa đệm, vừa giúp hỗ trợ điều trị và giảm nhanh được các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Công dụng của cây mật gấu

Mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây mật gấu

– Để làm ra bài thuốc này trước tiên ta cần chuẩn bị 1 lon bia và vài lá cây mật gấu.

– Cách làm như sau: dùng Lá mật gấu còn tươi đem rửa thật sạch, sau đó xay nhuyễn,lấy phần nước và bỏ xác đi, rồi dùng nước cốt này pha chung với một lon bia, mỗi ngày nên uống 1 lần vào buổi chiều sau khi ăn và sử dụng liên tục trong vòng 10 ngày thì nghỉ một tuần lễ và cứ lặp đi lặp lại nhiều lần như thế cho đến khi nào khỏi bệnh thì ngưng.

– Do nước cốt mật gấu cũng rất dễ uống,nên người bệnh có thể uống nước này thay trà hằng ngày cũng có công dụng rất tốt cho xương khớp và đặc biệt là giúp giảm nhanh được các triệu chứng khó chịu của bệnh cũng như hỗ trợ điều trị và rút ngắn thời gian chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nhanh hơn..

Ngoài ra cây mật gấu còn có là vị thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ cũng rất tuyệt vời chỉ bằng 3 cách đơn giản sau đây:

Cách 1: Chuẩn bị 8-12g lá mật gấu, sắc lấy nước uống mỗi ngày có tác dụng khắc phục tốt tình tràng mỏi cổ vai gáy, đau mỏi xương khớp hiệu quả. Đồng thời cũng giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát được bệnh tốt hơn.

Cách 2: Dùng 10-20g rễ hoặc thân cây mật gấu sắc lấy nước, chia làm 2 lần uống trong ngày, bài thuốc này có công dụng điều trị ù tai, hoa mắt, chứng đau nhức mỏi gối..

Cách 3: Dùng rễ hoặc thân cây mật gấu đều được, rửa sạch, chẻ nhỏ, phơi khô, rồi cho bình, sau đó đổ rượu trắng cho vừa đủ ngập, đậy nắp quản trong 15 ngày đến 1 tháng, cho đến khi màu rượu chuyển sang màu vàng hoặc vàng nhạt thì có thể dùng. Mỗi ngày nên uống 1 cốc nhỏ giúp cải thiện được tình trạng mất ngủ, đau xương khớp, đau đầu chóng mặt..