Cây lược vàng chữa đau lưng hiệu quả đến mức nào?

Đau lưng là một trong những bệnh thuộc phạm vi hỗ trợ điều trị của cây lược vàng. Do đó, khi bị đau lưng, bạn có thể áp dụng cách dùng cây lược vàng chữa đau lưng hiệu quả.

Đau lưng có thể bao gồm nhiều loại, từ đau âm ỉ, liên tục đến cơn đau đột ngột, đau thắt gây khó khăn cho việc di chuyển. Cơn đau lưng có thể nhanh chóng bắt đầu nếu quý vị bị ngã hoặc nâng vật gì đó quá nặng, hoặc cơn đau có thể trở nên nặng dần.

Có Thể Phòng Tránh Đau Lưng Hay Không?

  • Những điều tốt nhất quý vị có thể làm để phòng tránh đau lưng đó là:
  • Tập thể dục thường xuyên và giữ cho cơ lưng khỏe mạnh.
  • Duy trì cân nặng khỏe mạnh hoặc giảm cân nếu cân nặng của quý vị quá lớn. Để có xương chắc khỏe, quý vị cần phải nhận được đủ canxi và vitamin D hàng ngày.
  • Hãy cố gắng đứng thẳng và tránh nâng vật nặng nếu có thể. Nếu quý vị nâng vật gì đó quá nặng, hãy gập chân và giữ thẳng lưng.

Cách chữa bệnh đau lưng bằng cây lược vàng

  • Dạng dầu, xoa bóp trực tiếp lên vùng lưng bị đau

Cách làm :

+ Lá lược vàng rửa sạch, để ráo nước

+ Đem lá này ép lấy dịch nước chảy ra, cho nước dịch này vào lọ thủy tinh, đậy nắp và cất tại nơi khô ráo, thoáng mát

+ Bã còn lại đem phơi khô sau đó giã vụn đem ngâm trong dầu oliu, đậy chặt nắp để trong khoảng 1 tháng là có thể đem ra dùng.

+ Bã cây lược vàng ngâm với dầu oliu sau khi ngấm, đổ vào qua gạc mỏng nhằm chắt lấy phần nước cốt, bỏ bã.

+ Nước cốt trên cho trộn đều với chất dịch đem ép lúc đầu, trộn đều, cho vào một lọ thủy tinh, đậy nắp kín, bảo quản nơi thoáng mát.

Tác dụng: Xoa bóp tinh dầu này vào vùng lưng bị đau lưng, các cơn đau nhức sẽ nhanh chóng giảm thiểu giúp bạn thoải mái hơn, kiên trì trong một thời gian để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Cây lược vàng ngâm rượu

Lấy loại rượu này xoa bóp lên vùng lưng bị đau sẽ rất hiệu quả, cơn đau sẽ dần dần biến mất giúp bạn thoải mái hơn. Hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để thấy được kết quả.

Xem chi tiết cách ngâm rượu cây lược vàng TẠI ĐÂY