Cây chó đẻ gây yếu sinh lý có đúng không?

Hầu hết, mọi dược liệu đều tồn tại 2 mặt. Một mặt giúp hỗ trợ điều trị bệnh, mặt khác nó cũng gây ra một số tác dụng phụ đối với vài đối tượng cụ thể. Và do đó, trước rất nhiều những công dụng tuyệt vời, người ta cũng nghi ngại cây chó đẻ cũng có mặt hại thứ hai đó chính là gây yếu sinh lý. Ý kiến của bạn như thế nào về việc “cây chó đẻ gây yếu sinh lý?”

Công dụng của cây chó đẻ là đến đâu?

Mời bạn xem trực tiếp tại đây: Phanh phui công dụng của cây chó đẻ – thần dược hay độc dược?

Có thật là cây chó đẻ gây yếu sinh lý?

Diệp hạ châu hay cây chó đẻ chính là một loại thuốc tốt, mang rất nhiều dược tính mà các loại thuốc khác không hề có. Cây rất dễ tìm nhưng nếu như không bị mắc các bệnh lý liên quan thì không nên sử dụng thay cho nước trà một cách thường xuyên. Bởi loại thuốc này có vị đắng và lạnh khi sử dụng, cho nên nếu dùng lâu dài thì sẽ gây ra ảnh hưởng ít nhiều đến cho chức năng sinh lý của cả nam lẫn nữ giới. Và bởi tác dụng gây co cơ trơn và mạch máu ở vùng tử cung, cho nên cây thuốc này được khuyên là không nên dùng cho phụ nữ có thai.

Nếu như người bệnh lạm dụng thuốc từ cây chó đẻ quá mức, uống nhiều nước cây chó đẻ mà không tuân thủ theo các liều lượng thích hợp thì chắc chắn, khả năng sinh lý của nam giới và nữ giới sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí có thể gây yếu sinh lý. Bởi vậy, tốt hơn hết là nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hơn nữa, phụ nữ có thai cũng không nên sử dụng nước cây chó đẻ, vì nó rất có nguy cơ gây ra việc sảy thai.

Cây chó đẻ thật sự là một loại cây vô cùng tốt đối với sức khỏe và có thể chữa được nhiều căn bệnh. Nhưng, hãy biết cách sử dụng thật hợp lí để mang lại tác dụng tốt nhất nhé. Không nên sử dụng quá nhiều nếu như không muốn tình trạng yếu sinh lý xảy ra, gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của bạn.