Bất ngờ với cách làm đẹp da bằng đá lạnh

Bạn muốn sở hữu một làn da đẹp? Bạn muốn có được một làn da tươi tắn? Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho bạn? Hãy cùng tham khảo cách làm đẹp da bằng đá lạnh dưới đây nhé!

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

Lỗ chân lông to sẽ khiến làn da của bạn trở nên kém mịn màng, tươi trẻ và dần mất đi vẻ đẹp hoàn hảo của làn da. Có rất nhiều cách thức giúp bạn làm se khít lỗ chân lông khác nhau, tuy nhiên cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất là sử dụng viên đá lạnh được làm từ nước lọc hay tốt nhất là nước ép dưa chuột và chanh tươi được làm đông. Sau đó, massage nhẹ nhàng lên da mặt từ dưới lên trên sau đó vỗ nhẹ đều khoảng 100 cái và dùng khăn bông thấm khô mặt. 

Đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông
Đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông

Với cách làm đẹp da bằng đá lạnh này, bạn chỉ cần thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình ngay đấy.

Dưỡng da bằng đá lạnh

Đá lạnh có công dụng tuyệt vời giúp trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn khiến da mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn. Vì thế, vào mỗi buổi sáng, thay vì rửa mặt với nước lạnh thông thường, bạn hãy thử rửa mặt bằng đá lạnh để cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Một điều bạn nên lưu ý là nên dùng nước đã nấu chín hoặc nước tinh khiết để đông đá, như vậy sẽ an toàn và tốt hơn cho da mặt của bạn.

Cách thực hiện: Cho những viên đá lạnh vào một thau nước, sau đó dùng nước lạnh đó để rửa mặt và mát xa da mặt.

Trị bọng mắt, thâm quầng mắt

Tình trạng đôi mắt sưng húp mỗi sáng thức giấc không xa lạ gì với các quý cô công sở bận rộn. Nguyên nhân có thể do bạn thiếu ngủ, thức khuya, stress do công việc hay đơn giản là vết côn trùng cắn, vi khuẩn xâm nhập.

Đá lạnh giải quyết nỗi lo thâm quầng mắt
Đá lạnh giải quyết nỗi lo thâm quầng mắt

Với cách làm đẹp da bằng đá lạnh này bạn hãy dùng viên đá lạnh bọc vào khăn và di chuyển xung quanh vùng da bị thâm quầng, hơi lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái, giảm sự sưng phồng/thâm quầng ở mắt. Bạn không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào kem che khuyết điểm khi đá lạnh trở thành vị cứu tinh đắc lực cho đôi mắt gấu trúc.

Tẩy tế bào chết cho da

Đá lạnh làm từ cà chua, cà rốt, nha đam, dưa leo… xay còn lợn cợn dùng để massage trực tiếp lên mặt sẽ là loại mặt nạ massage loại bỏ tế bào chết lý tưởng. Dùng khăn sạch gói vài viên đá có vắt vài giọt nước chanh tươi, cách này giúp làm sạch da mặt hiệu quả. Hoặc dùng vài viên đá lạnh cho vào nước sạch để rửa mặt.

Chỉ cần nắm được một số cách làm đẹp da bằng đá lạnh trên đây, chúng tôi chắc rằng chị em sẽ bỏ túi thêm một phương pháp chăm sóc da ngay tại nhà an toàn nhất.

Trên đây là các cách làm đẹp da bằng đá lạnh mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Với các phương pháp này không những giúp bạn có được làn da xinh đẹp mà còn tiết kiệm được chi phí làm đẹp. Ngoài ra, để có làn da khỏe mạnh, mịn màng thì bạn cần biết cách chăm sóc da hằng ngày, cùng tìm hiểu quy trình chăm sóc da cơ bản tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/bo-tui-quy-trinh-cham-soc-da-co-ban-chuan-nhat-hien-nay.html

Chúc bạn thành công!