5 loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất

Xịt khoáng là mỹ phẩm không chỉ có tác dụng cấp ẩm cho da mà còn có tác dụng làm dịu làn da. Với làn da khô thì xịt khoáng vô cùng cần thiết. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất nhé.

1. Avene Thermal Spring Water

Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là sản phẩm xịt khoáng cho da khô cao cấp đến từ Pháp. Với thành phần hoàn toàn từ nguồn nước khoáng tự nhiên Avene, xịt khoáng cho công dụng cấp ẩm, cân bằng da và giúp da mềm mượt. Sản phẩm chứa hàm lượng khoáng chất vừa phải giúp tăng sức đề kháng cho da mặt, chống oxy hóa cho làn da giữ được vẻ tươi trẻ.

Nước xịt khoáng phù hợp sử dụng hằng ngày, cho công dụng làm dịu làn da mang đến cảm giác cảm giác dễ chịu tươi mát. Nước khoáng tinh khiết với khoáng chất có tác dụng làm dịu làn da sau khi đi nắng, da kích ứng, da mẩn đỏ và phù hợp sử dụng trong quá trình trị liệu da. Nước xịt khoáng phù hợp sử dụng trước khi trang điểm và sau khi trang điểm, vừa cho tác dụng làm mềm da, chống kích ứng với các hoạt chất mỹ phẩm và đồng thời giúp giữ lớp trang điểm bền và mịn.

 

2. Vichy Mineralizing Thermal Water

Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu xuất xứ từ Pháp. Nước xịt khoáng Vichy mang đến công dụng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trước những tác hại từ môi trường ô nhiễm. Nước xịt khoáng cho da khô Vichy Mineralizing Thermal Water có tác dụng làm dịu làn da, thành phần giàu khoáng chất có tác dụng kháng viêm, giảm hiện tượng kích ứng da. Làn da được bổ sung độ ẩm ngay tức thì giúp cân bằng độ pH, phù hợp nhất khi sử dụng sau quy trình tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt.

Nước xịt khoáng Vichy có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, sử dụng nguồn nước khoáng tinh khiết khai thác từ dòng nước ngầm tầng sâu núi lửa vùng Auvergne, Pháp. Nước tinh khiết được làm giàu với 15 khoáng chất quý hiếm. Nước xịt khoáng Vichy dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho da mặt.

3. Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water

Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water thuộc dòng sản phẩm chăm sóc cho da mặt & toàn thân tiện dụng. Xịt khoáng cho da khô Evoluderm chứa thành phần nước tinh khiết có công dụng cấp ẩm ngay tức thì ngăn ngừa hiện tượng khô da do mất nước.

Công thức của nước xịt khoáng cho da khô nhạy cảm tinh giản với chỉ 2 thành phần bao gồm nước tinh khiết & Nitrogen, lành tính và đảm bảo không gây kích ứng khi sử dụng cho da nhạy cảm. Nước khoáng tinh khiết chứa nhiều nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Nước xịt khoáng Evoluderm giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.

4. Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Xịt khoáng cho da khô Laneige giúp tăng cường khả năng phục hồi cho da khô và da thiếu sức sống. Thành phần nước khoáng tinh khiết được bổ sung hàm lượng khoáng chất có khả năng giúp duy trì độ ẩm cho da, đồng thời có tác dụng giúp các tế bào da phục hồi giữ cho da không bị mất đi độ ẩm cần thiết.

Nước xịt khoáng cho da khô Laneige có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường khả năng phục hồi cho làn da thiếu sức sống với chiết xuất từ thiên nhiên. Chiết xuất từ chanh và cỏ roi ngựa giúp làm dịu làn da do tác hại của tia tử ngoại, không khí ô nhiễm, hay sự khô ráp do mất nước qua da. Thành phần chiết xuất từ cây Mùi tây giúp hỗ trợ da tự phục hồi một cách hiệu quả.

5. Innisfree Aloe Revital Skin Mist

Innisfree Aloe Revital Skin Mist là dòng xịt khoáng cho da khô chiết xuất từ nha đam hữu cơ Jeju giúp dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da hiệu quả, đặc biệt thích hợp với da khô, da mất nước và làn da nhạy cảm. Tinh chất gel trong suốt của nha đam kết hợp với công nghệ Aloe Vitalizing Energy giúp bổ sung nước, làm dịu da; madecassoside giúp ngăn da mất nước, tạo lớp màng bảo hộ săn chắc và tăng cường sức sống cho da.

Thành phần nước xịt khoáng chứa đến 94% chiết xuất Gel Nha Đam hữu cơ lành tình với làn da nhạy cảm. Bổ sung hàm lượng ẩm và Axit Amin giúp cấp ẩm hiệu quả và tăng cường khả năng bảo vệ da trước những tổn hại từ môi trường. Xịt khoáng cho cảm giác tươi mát ngay khi xịt lên da. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp xịt dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt, giảm rối tóc.

Bạn thuộc loại da khô và đang chưa tìm được loại xịt khoáng phù hợp? Với những gợi ý trên, chắc chắn bạn đã lựa chọn được xịt khoáng nào tốt cho làn da của mình rồi đúng không ạ?

Xem thêm: Mách bạn 5 loại xịt khoáng được ưa chuộng nhất