Mách bạn 5 loại xịt khoáng được ưa chuộng nhất

Bạn có đang sở hữu một chai xịt khoáng để cấp nước và làm dịu da không? Nếu chưa, hãy thử tìm hiểu ngay 5 loại xịt khoáng được ưa chuộng nhất nhé.

Xịt khoáng Avene

Avene là một trong những thương hiệu xịt khoáng của Pháp đình đám nhất trên thị trường. Sản phẩm được biết đến với thành phần nước khoáng tự nhiên, không độc hại, an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da.

Avene là dung dịch nước khoáng tinh khiết, được nén khí, có mùi hương tự nhiên và thẩm thấu nhanh khi nàng xịt lên da. Sản phẩm xịt khoáng Avene còn chứa các hoạt chất như SO4+, Cl-, Ca2+, Mg2+, HCO3-,… tốt cho làn da, mang đến cảm giác dịu mát, dễ chịu.

Điểm cộng của xịt khoáng Avene là được đóng chai trực tiếp tại nguồn, đảm bảo độ tinh khiết của nước khoáng và giúp làm dịu, giảm kích ứng da một cách hiệu quả.

Sản phẩm có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp như sau lăn kim, sau can thiệp thẩm mỹ, da bị đỏ, kích ứng, bỏng nắng, tẩy trang, cạo râu, chơi thể thao hoặc sau khi tẩy lông.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo để dùng khi đi du lịch, công tác. Đặc biệt, các mẹ bỉm sữa cũng có thể dùng sản phẩm này khi bé nhà mình bị hăm tả.

Giá: 250.000 – 300.000 đồng/ chai 150ml tùy shop

Xịt khoáng Evoluderm

Evoluderm cũng là một sản phẩm xịt khoáng mà các cô nàng có làn da nhạy cảm nên rinh ngay về nhà. Đây là một dòng sản phẩm bình dân của Pháp được pháp đẹp Việt vô cùng yêu thích.

Thành phần chính của xịt khoáng Evoluderm khá đơn giản, bao gồm nước và các loại khoáng chất thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng chính của sản phẩm là giúp cung cấp nước cho làn da vào những ngày trời lạnh hanh khô và những ngày hè nóng bức. Chưa kể, nàng cũng có thể sử dụng cho body khi cơ thể mất nước lúc làm việc dưới trời nắng hoặc tập luyện thể dục, thể thao.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng Evoluderm để cố định lớp trang điểm trên da lâu hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn nổi tiếng với khả năng cân bằng pH cho da sau khi tẩy trang, rửa mặt. Ngoài ra, nếu bạn phải làm một số biện pháp như lăn kim, lấy nhân mụn,… thì xịt khoáng Evoluderm cũng giúp làm dịu da rất tốt.

Giá: 150.000 đồng/ chai 150 ml

Xịt khoáng Innisfree

Innisfree không còn là thương hiệu mỹ phẩm xa lạ với phái đẹp Việt. Bởi đây là một hãng mỹ phẩm vô cùng đình đám của Hàn Quốc, có mặt ở nhiều cửa hàng lớn nhỏ tại Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm tẩy trang, rửa mặt, kem dưỡng,… thì Innisfree cũng mang đến xịt khoáng chiết xuất từ trà xanh với khả năng cấp ẩm tức thì, duy trì độ trong trẻo, mịn mượt cho làn da.

Xịt khoáng Innisfree trà xanh nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm làm sạch, cân bằng, dưỡng ẩm và chăm sóc da, giúp mang đến một làn da sạch, khỏe và tươi mát mỗi ngày cho bạn gái.

Cũng như những sản phẩm xịt khoáng khác, xịt khoáng Innisfree trà xanh giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da, làm mặt nạ cho da và có thể giúp ngừa mụn nhờ chiết xuất trà xanh. Ưu điểm của sản phẩm này là tuân thủ nguyên tắc 5 không: không dầu khoáng, không chất tạo màu, không paraben, không thành phần động vật và không chất tạo mùi.

Giá ~ 140.000 đồng/chai 50ml

Xịt khoáng Caudalie

Có thể nói rằng, Pháp là một trong những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm, nổi tiếng nhất là những sản phẩm điều trị và hỗ trợ chăm sóc da hàng ngày. Xịt khoáng Caudalie là một ví dụ tiêu biểu.

Sản phẩm được chiết xuất từ nho xanh, cung cấp các vitamin và chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Sử dụng xịt khoáng hàng ngày sẽ mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, ẩm mượt.

Điểm cộng của sản phẩm này là đã được viện da liễu chứng nhận an toàn cho làn da, bất kể bạn gái da khô, da nhờn hay da nhạy cảm đều sử dụng được. Bên cạnh đó, thiết kế dạng vòi xịt phun sương cũng giúp các nàng tiện hơn khi sử dụng.

Nhiều bạn gái đã sử dụng xịt khoáng Caudalie đều có chung cảm nhận rằng sản phẩm có độ bao phủ tốt khi xịt lên mặt, không bị đọng nhiều nước trên da. Đặc biệt nếu sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ, sáng hôm sau nàng sẽ cảm nhận một làn da mềm mướt, căng mịn.

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm mềm và dịu da thì đây cũng là một sản phẩm xịt khoáng có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Những cô nàng sau 25 tuổi nên rinh ngay một em về để có làn da căng mướt, tươi trẻ mỗi ngày.

Giá 300.000 đồng/ chai 200ml

Xịt khoáng Perlyne

Tiếp theo cũng là một sản phẩm xịt khoáng đến từ Pháp mang tên Perlyne. Thành phần chính của sản phẩm là nước khoáng tự nhiên Avasnois với độ tinh khiết cao, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi loại da.

Perlyne được biết đến là một sản phẩm xịt khoáng bình dân với thiết kế đơn giản, vẻ ngoài thanh lịch và có cả chai mini – chai full size để các cô gái tiện lựa chọn khi muốn dùng thử.

Ngoài thành phần chính là nước khoáng Avasnois, sản phẩm còn có tinh chất Aqua và Nitrogen giúp làm dịu và chăm sóc da cực tốt. Với những bạn gái hay ngồi làm việc trong môi trường điều hòa thì xịt khoáng Perlyne thực sự là một người bạn tuyệt vời. Chỉ một lần xịt, nàng sẽ cảm nhận tình trạng da bị khô, căng giảm đi đáng kể. Ngoài ra, những nàng có làn da dầu nhờn cũng cảm thấy dễ chịu hơn nếu thường xuyên sử dụng.

Giá 140.000 đồng/ chai 400ml

Trên đây là 5 loại xịt khoáng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn thuộc loại da dầu, bạn có thể tham khảo xịt khoáng cho da dầu tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/review-3-loai-xit-khoang-tot-nhat-hien-nay.html

Xem thêm: 5 cách chăm sóc da bằng mật ong hiệu quả tại nhà