Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, không thể kiểm soát được hoạt động cương cứng và xuất tinh khi quan hệ. Điều này khiến cho đời sống tình dục không được suôn sẻ và không đạt được sự thỏa mãn từ cả hai phái.

Căn bệnh này chủ yếu ảnh hưởng đến đàn ông ngoài 50 tuổi. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây bệnh yếu sinh lý ở nam giới đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

Điều đáng quan ngại là chỉ một số ít trong số họ tìm đến các chuyên khoa nam học để khám và điều trị. Số còn lại thì giấu bệnh và chung sống với lũ chỉ vì tâm lý ngại ngùng.

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam

Y học cổ truyền cho biết: “Dương sự khỏe hay yếu đều do chân hỏa khí suy hay thịnh, khi ngũ tạng ổn định, tinh huyết của 5 tạng tăng cao và chuyển về thận,từ đó không cần sử dụng thuốc mà chức năng sinh lý tự tăng cường”. Do đó, để trị yếu sinh lý tốt nhất nên chọn thực phẩm giúp dưỡng tỳ phế, ôn bổ khí sau:

Dưới đây là 1 số loại thực phẩm nam giới bị yếu sinh lý nên ăn .

Ăn gì để tăng sinh lý đàn ông – Trứng gà

Nếu bạn đang thắc mắc nên ăn gì để tăng sinh lý đàn ông . Trứng gà là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Nguồn cung cấp giàu Protein: Với giá trị dinh dưỡng đã chia sẻ ở trên thì nam giới có thể coi đây là món ăn quý, giúp tăng cường protein cho nam giới. Đặc biệt là những người phải làm việc nhiều, tiêu hao nhiều sức lực.

Cải thiện chất lượng tình trùng: Bác sĩ khắc Lợi tại viện hiệm muộn Hà Nội chia sẻ, trứng gà kết hợp với một số sản phẩm khác như mật ong là bài thuốc quý giúp nam giới tăng cường mạnh mẽ số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng.

Cách làm đơn giản là lấy 2 quả lòng đỏ, đánh bông lên như kem sau đó cho 2 thìa mật ong vào đánh bông 1 lần nữa, có thể sử dụng hàng ngày.

Tăng cơ bắp cho người tập thể hình: Chắc hẳn các bạn đi tập thể hình thường được khuyên sử dụng trứng gà thường xuyên trong thời gian tập thể hình, thậm chí có thể ăn trứng gà luộc trước 1 tiếng khi tập thể hình. Đây là lý do thành phần protein giúp cải thiện cơ bắp, tăng cơ tốt cho các chàng trai muốn hỗ trợ tăng cơ.

Với 2 phần chính là lòng đỏ và lòng trắng trứng gà, chúng ta có thể chế biến cả quả, hoặc tách ra 2 phần trước khi chế biến. Các cách chế biến trứng đơn giản và ngon như luộc dễ tiêu hóa nhất cho mọi lứa tuổi, trứng ốp la, trứng chiên, trứng muối, nấu canh hoặc làm các nguyên phụ liệu cho các món ăn khác.

Chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì – Hàu

Nếu bạn đang thắc mắc chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì . Hàu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . Hàu chứa nhiều kẽm, có tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn nam giới.

Tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Mộc Lan cho biết, hàu vốn được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm. Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone. Đàn ông thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn.

Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết. Ăn hàu có thể chữa được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt.

Phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn… nên ăn hàu. Ngoài ra, kẽm trong hàu là vi chất thiết yếu giúp cơ thể chống lại các viêm nhiễm như cúm, nhanh lành vết thương.

Không phải ngẫu nhiên mà chuối lại được đứng đầu bảng trong số những trái cây tốt nhất cho sức khỏe của con người. Chuối có rất nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do.

Tinh trùng yếu nên ăn gì – Chuối

Ngoài ra, nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C và vitamin B6. Những ưu điểm vượt trội của chuối so với các loại hoa quả khác là không thể chối cãi. Tuy nhiên, loại quả này còn có tác dụng tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới.

Ăn gì bổ nấy, câu đó không sai với loại trái cây này, mỗi ngày chỉ cần 1 đến 2 quả chuối sau khi tập thể thao sẽ vô cùng tốt cho sinh lực phái mạnh.

Yếu sinh lý nên ăn gì – Thịt bò

Yếu sinh lý nên ăn gì để tăng cường khả năng sinh lý là câu hỏi được nhiều người đưa ra . Thịt bò là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất bạn có thể tham khảo

Thịt bò giàu creatinine : Mức độ creatinine trong thịt bò nhiều hơn bất cứ thực phẩm nào khác, mà làm cho nó đặc biệt hiệu quả trong sự phát triển của cơ bắp, cải thiện sức mạnh.

Thịt bò giàu vitamin : Khi vận động, yêu cầu protein và vitamin B6 trong chế độ ăn uống hàng ngày phải được tăng lên nhiều hơn. Thịt bò chứa đủ lượng vitamin B6 cần thiết có thể giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein, góp phần phục hồi cơ thể sau khi tập luyện căng thẳng.

Thịt bò chứa nhiều carnitine : Thịt gà, cá có hàm lượng carnitine thấp, trong khi hàm lượng chất này trong thịt bò lại rất cao. Carnitine được sử dụng chủ yếu để hỗ trợ chuyển hóa chất béo, nó là một loại axit amin đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của cơ bắp của các vận động viên thể hình.

Thịt bò có hàm lượng kali và protein cao : Kali là một trong những khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của vận động viên thể hình. Lượng kali ở mức độ thấp sẽ ức chế tổng hợp protein và sản xuất hormone tăng trưởng, do đó ảnh hưởng đến tăng trưởng cơ bắp. Thịt bò rất giàu protein: 100g thịt thăn nạc có thể sản xuất 22 gram protein.

Sò – Món ăn giúp tăng cường sinh lý nam

Nếu bạn đang tìm kiếm món ăn giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả . Sò là lựa chọn bạn không thể bỏ qua

Sò huyết là loại hải sản rất quen thuộc được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, hàm lượng dưỡng chất trong loại thực phẩm này rất dồi dào. Phải kể đến nhất là kẽm, protein, lipid và hàng loạt các loại vitamin như A, B1, C…

Từ lâu, y học cổ truyền đã đề cao tác dụng của sò huyết trong việc bồi bổ cơ thể, kiện vị, rất hữu ích khi bị thiếu máu. Bên cạnh đó, sò huyết còn được biết đến với công dụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh nhờ lượng kẽm và các vitamin rất nhiều trong nó. Ngoài khả năng tăng sức bền, kéo dài cuộc yêu thì việc thường xuyên bổ sung sò huyết còn kích thích cơ thể sản sinh nhiều tinh binh khỏe mạnh.

Một số món ăn từ sò huyết rất kích thích vị giác như: sò huyết xào me, sò huyết nướng tái, cháy tỏi hoặc cháo sò huyết… Bổ sung thường xuyên, các chàng sẽ ngạc nhiên bởi sức khỏe sinh lý được cải thiện rõ rệt.

Bài viết liên quan: