Men vi sinh cho bé biếng ăn dùng loại nào tốt?

Trong trường hợp nào nên dùng men vi sinh cho bé? Mua loại nào và cần phải chú ý điều gì trong quá trình sử dụng để đạt được kết quả nhanh nhất? 

Men vi sinh cho bé hiện đang có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường nên các bậc phụ huynh thường rơi vào trạng thái hoang mang không đâu mới là sản phẩm tốt nhất. Nếu đang quan tâm đến vấn đề này, cha mẹ đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé! 

TOP 3 loại men vi sinh cho bé cha mẹ không thể không biết 

Men vi sinh Lactobacillus

Lactobacillus là dòng thực phẩm chức năng được điều chế và sản xuất ở Việt Nam tại nhà máy chuẩn GMP lớn nhất khu vực miền Nam của công ty Mediphar USA.

Loại men vi sinh này đang được phân phối rộng rãi trên thị trường, được bán ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc bởi đã thông qua được kiểm chứng về mức độ an toàn của Bộ Y tế.

Men vi sinh Lactobacillus

Dòng thực phẩm chức năng này dạng lỏng, uống theo giọt, nên rất tiện lợi khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Lactobacillus có những ưu điểm vượt trội trong việc điều trị chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng, cơ thể kém hấp thu do bị rối loạn hệ vi sinh đường ruột, tiêu hóa.

Ngoài ra, khi sử dụng đúng liệu trình của loại men vi sinh này, bé sẽ không còn phải đối mặt với các triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, ăn uống ngon miệng và nâng cao sức đề kháng hơn.

Men Sachaces Cốm

Cũng cùng chung nơi sản xuất với Lactobacillus, Men Sachases cốm được Mediphar USA tâm huyết cho ra đời bởi đội ngũ các dược sĩ và chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực này.

Sau khi sử dụng sản phẩm, theo thống kê có đến hơn 97% các bậc phụ huynh phản hồi vô cùng tích cực về những gì mà dòng men cốm này mang lại cho con em họ.

Men Sachaces Cốm

Đánh vào tâm lý của các bé khi thích những loại cốm vì chúng tương tự như các món ăn vặt mà lại còn có mùi vị thơm ngon rất dễ sử dụng nên chúng khó có thể chối từ. 

Nhờ vào các hoạt chất có trong dòng thực phẩm chức năng này gồm có: Kẽm Gluconat, Sacharomyces boulardii CNCM I-745 đông khô và một số phụ liệu khác mà vô cùng có lợi cho dạ dày. 

Men vi sinh sẽ giúp bé ổn định lại hệ vi sinh đường ruột, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng và dung nạp sữa của bé. Một khi cơ thể đã đủ chất sẽ không còn những phản ứng xấu khi uống các loại thuốc kháng sinh lâu ngày nữa. Đồng thời còn hạn chế tiêu chảy do Clostridium difficile gây nên. 

Usantibiopro Fort

Cuối cùng khi nhắc đến men vi sinh của Mediphar USA thì không thể nào quên nhắc đến Usantibiopro Fort – “siêu phẩm vàng” hỗ trợ và điều trị các vấn đề liên quan đến bao tử của bé. 

Usantibiopro Fort

2 chiết xuất chính có mặt trong một ống men vi sinh này bao gồm: Bacillus clausii, Kẽm Gluconate sẽ là yếu tố mang đến những công dụng tối ưu cho sức khỏe tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Usantibiopro Fort cũng là dạng ống, giọt nên hoàn toàn phù hợp cho các bé nhỏ. Bên cạnh đó còn tiện lợi tối ưu cho các bậc phụ huynh thường hay di chuyển và cho con đi chơi xa. 

Các bé nào thường xuyên bị biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng mà còn hay bị tiêu chảy, đi phân sống, ăn không tiêu, đầy hơi thì đây chính là sản phẩm cực kỳ lý tưởng. 

Các bậc phụ huynh chỉ cần bổ sung đúng cách cho bé trong một khoảng thời gian nhất định chắc chắn sẽ nhìn thấy những cải thiện rõ rệt. 

Có thể bạn thích: Thuốc rối loạn tiêu hóa trẻ em

Vì sao men vi sinh cần thiết cho trẻ biếng ăn? 

Có nhiều người không biết rằng, trẻ em phát triển hệ vi sinh vật từ trong bụng mẹ và trong thời gian đầu khi mới sinh. 

Vì sao men vi sinh cần thiết cho trẻ biếng ăn?

Đồng thời thông qua các dòng thực phẩm chức năng của Mediphar USA vừa được liệt kê ở trên cũng đã đủ để chứng minh những ưu điểm nổi trội mà chúng mang lại cho cơ thể bé. 

Theo như nhiều nghiên cứu đang của Hội bác sĩ gia đình Hoa Kỳ (American Family Physician) cho rằng, men vi sinh giúp điều trị bệnh lý viêm ruột. giảm thời gian tiêu chảy do viêm dạ dày – ruột. 

Đặc biệt thêm một thông tin hữu ích là không chỉ với trẻ nhỏ mà men vi sinh khi dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú còn có thể làm giảm tỷ lệ eczema và dị ứng ở trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, sử dụng men vi sinh so với các loại thuốc kháng sinh khác sẽ làm giảm tỷ lệ và thời gian mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp vượt trội hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng bất kỳ các loại men vi sinh nào, các bậc phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng và cũng không nên lạm dụng. 

LỜI KẾT

Nếu cha mẹ đang cần tìm men vi sinh cho bé thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến Mediphar USA để được các dược sĩ và đội ngũ tư vấn tận tâm về các vấn đề cho hệ tiêu hóa của bé bạn. Sau một thời gian ngắn cam kết rằng, bé không chỉ khỏe và còn phát triển một cách tối ưu hơn so với bạn bè cùng trang lứa. 

Đọc thêm: https://medipharusa.com/cach-cham-soc-tre-bi-roi-loan-tieu-hoa.html 

Xem thêm: Làm sao để phân biệt men vi sinh và men tiêu hóa?