Review chi tiết máy tạo Oxy Philip

Với giá bán tới cả 80 triệu đồng cho một chiếc máy tạo oxy mini, nhưng Philips hiện vẫn là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng.

Được thành lập năm 1891, Philips là một tập đoàn lớn hoạt động đa lĩnh vực và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Philips cũng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Máy tạo oxy Philipsâ
Máy tạo oxy Philips có tốt không

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy tạo oxy Philips

Là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan, tuy nhiên máy tạo oxy Philips hầu hết được sản xuất tại Mỹ. Về cơ bản vì đây là tập đoàn lớn, nên nhà máy của họ được xây dựng tại nhiều nước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dân ở đó.

Các dòng máy tạo oxy Philips tại Việt Nam thường được nhập khẩu từ Mỹ thông qua các đơn vị tư nhân, do đó người sử dụng khi mua cần chọn nơi mua uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như được hưởng thời gian bảo hành lâu dài.

2. Philips có những dòng máy tạo oxy y tế gia đình nào? Giá bao nhiêu tiền?

Tham gia sản xuất cả máy thở, máy tạo oxy y tế chuyên dụng tại các bệnh viện lớn, cho nhu cầu cấp cứu và phục hồi của người bệnh, tuy nhiên Philips cũng đồng thời tham gia sản xuất các dòng máy tạo oxy y tế để sử dụng tại gia đình.

Hiện hãng đã đưa ra thị trường 2 dòng máy tạo oxy y tế gia đình gồm:

– Máy tạo oxy y tế gia đình chạy điện: đơn cử như dòng Philips EverFlo

– Máy tạo oxy y tế gia đình chạy pin: đơn cử như dòng Philips SimplyGo Mini, Philips Simply GO…

Hiện các dòng máy tạo oxy y tế gia đình thương hiệu Philips được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá bán không hề rẻ, dao động từ 20-80 triệu đồng.

máy tạo oxy philips có tốt không

 

3. Chất lượng máy tạo oxy Philips có tốt không?

Đương nhiên là một mức giá cực kỳ đắt đỏ của máy tạo oxy Philips, so với mặt bằng giá chung trên thị trường (từ 5-20 triệu đồng) thì có lẽ nhiều người sẽ cực kỳ phân vân khi mua máy tạo oxy Philips. Tuy nhiên, với trình độ công nghệ và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy tạo oxy thì các dòng máy của Philips hội tự khá nhiều những đặc tính nổi bật:

– Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Không có quá nhiều các nút điều chỉnh hoặc các đầu ra phức tạo, mọi thứ trên máy tạo oxy Philips đều được tự động hóa và giúp người dùng, ngay cả những người kém nhanh nhạy như người cao tuổi, những bệnh nhân đều có thẻ dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, khối lượng nhẹ cộng với việc có thiết kế để dễ dàng di chuyển cũng là ưu điểm giúp máy tạo oxy Philips có thể linh động hơn cho người dùng tại gia đình.

– Chất lượng oxy luôn đảm bảo

Với độ tinh khiết dao động từ 86-97%, các dòng máy tạo oxy Philips luôn đảm bảo chất lượng oxy tạo ra. Với cảnh báo khi độ tinh khiết oxy xuống dưới ngưỡng 82%, người sử dụng cũng dễ dàng nắm bắt được tình trạng và thay thế các hạt Zeolite kịp thời.

Bình dưỡng ẩm trên máy tạo oxy Philips cũng giúp bổ sung ẩm, tránh làm khô niêm mạc trong quá trình hút thở oxy vào của người bệnh.

– Rất êm ái khi hoạt động

Đây chính là điểm cộng lớn nhất mà các dòng máy tao oxy Philips có đợc khi độ ồn hoạt động của máy được giới hạn trong khoảng 43dB, mức êm ái, giúp sử dụng trong phòng ngủ mà không gây khó chịu.

máy tạo oxy philips có tốt không

 

– Hoạt động tốt trong mọi điều kiện

Một điểm nhấn của máy tạo oxy thương hiệu Philips chính là khả năng hoạt động đa dạng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, với độ ẩm lên tới 95% và nhiệt độ không khí từ 5-35 độ C, điều này giúp người sử dụng có thể sử dụng máy tạo oxy Philips tại nhiều nơi khác nhau.

Và cuối cùng là sự bền bỉ, khi máy tạo oxy Philips luôn được sản xuất bởi các vật liệu cao cấp trên một quy trình hiện đại, do đó máy luôn đảm bảo sự ổn định cũng như bền bỉ trong quá trình sử dugnj máy.

Và với thời gian bảo hành thường lên tới 36 tháng, người sử dụng có thể hài lòng với hiệu quả và chất lượng của các dòng máy tạo oxy Philips.

Nhược điểm của máy tạo Oxy Philips là việc máy luôn đề cao tính chính xác, do đó người dùng thường phải chú ý bảo dưỡng máy thường xuyên hơn.

Tuy vậy, có lẽ với những gia đình có điều kiện và đề cao tính chính xác, bền bỉ của sản phẩm và thiết kế gọn nhẹ thì chắc chắn Philips sẽ là một trong những thương hiệu máy tạo oxy tốt nhất để người sử dụng lựa chọn.

Tìm hiểu thêm:

Máy đo nồng độ oxy trong máu

Cách sử dụng máy đo nồng độ oxy