Mách bạn 5 cách làm trắng da siêu cấp tốc và an toàn

Dưỡng trắng làn da là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da, trong đó sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi độ an toàn cao. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 cách làm trắng da siêu cấp tốc và an toàn nhé.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh bằng nha đam

Bạn có thể dùng với nha đam, vì trong nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu như: Canxi, natri, kẽm … không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn làm săn chắc nuôi dưỡng da. Đây cũng là một trong những bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả cho các chị em phụ nữ.

Cách cách:

  • Tách vỏ nha đam, rửa sạch với nước muối rồi lấy thịt cho vào máy ép lấy nước.
  • Trộn đều dung dịch này với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sánh quyện.
  • Thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô thì tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.

Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc bằng dầu dừa

Bạn có thể áp dụng với hỗn hợp dầu dừa. Bao gồm: dầu dừa, sữa tươi, bột cám gạo …. sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng nhanh. Đây là một trong những phương pháp được đánh giá cao và có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm đẹp da. Khi sử dụng hỗn hợp dầu dừa làm trắng da toàn thân này sẽ có tác dụng làm trắng và có thể trị thâm sạm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Dầu dừa
  • Bột cám gạo
  • Sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Trộn tất cả nguyên liệu tạo hỗn hợp sền sệt.Sau đó xoa đều hỗn hợp này lên cơ thể trong 15 phút. Tiếp đó, dùng nước ấm để rửa lại.

Cách làm trắng da an toàn và hiệu quả  với dầu dừa sẽ giúp loại bỏ tế bào chết nhanh chóng đồng thời cám gạo sẽ làm sạch da. Đồng thời kết hợp với sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm khi đó làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và sáng da hơn trông thấy.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất cấp tốc bằng bí ngô

Bí ngô là một trong những thực phẩm rất tốt cho cơ thể và sức khỏe của bản thân đặc biệt đối với làn da. Bởi trong bí ngô chứa nhiều chất vitamin A và khoáng chất để giúp da bạn tươi trẻ cũng như mịn màng hơn. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau:

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1/2 quả bí ngô.
  • 2 thìa cà phê mật ong.
  • Sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Bí ngô gọt vỏ, bỏ ruột và luộc sơ trong 5 phút. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn kèm với mật ong và sữa tươi. Sau đó dùng hỗn hợp này massage lên da trong vòng 20 phút, tiếp đó tắm lại với nước ấm để đạt được kết quả cao.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bia

Bia không chỉ là thức uống lên men ưa chuộng của các đấng mày râu mà nó còn là nguyên liệu được phái đẹp ứng dụng hữu hiệu trong các phương pháp làm trắng da toàn thân. Bởi trong thành phần của bia có chứa một lượng lớn phân tử selenium hữu cơ có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa da, giúp loại bỏ đi các tế bào chết, bụi bẩn, từ đó làm sạch sâu các lỗ chân lông, cho làn da trắng sáng mịn màng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

1/2 lon bia, 3 thìa mật ong nguyên chất và 1 quả trứng gà tươi

Cách thực hiện:

Cho các nguyên liệu vào cái bát rồi trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi tẩy tế bào chết và tắm sạch da thì bạn dùng hỗn hợp này bôi đều lên cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất trong hỗn hợp dễ dàng thấm sâu vào bên trong.

Thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó tắm sạch cơ thể lại với nước mát là xong. Kiên trì áp dụng phương pháp làm trắng da toàn thân bằng bia này mỗi tuần 2-3 lần, làn da của bạn sẽ được cải thiện tone màu rõ rệt.

Cách làm trắng da toàn thân bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu quá quen thuộc trong các cách làm đẹp của chị em, không chỉ giúp dưỡng ẩm, sát khuẩn, giúp làm lành vết thương nhanh chóng mà nó còn giúp làm trắng da toàn thân tuyệt vời.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

3 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua và 2 thìa bột vỏ cam.

Cách làm:

Cho cà chua đi xay nhuyễn và lọc lấy nước ép, tiếp theo cho 2 nguyên liệu còn lại vào trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.

Sau đó dùng hỗn hợp này massage đều lên da toàn thân và để yên khoảng 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da, cuối cùng tắm sạch lại với nước sạch.

Đối với công thức làm trắng da toàn thân bằng mật ong này, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần nhé. Phương pháp này khá an toàn để làm trắng da toàn thân cho phụ nữ sau sinh.

Với 5 cách dưỡng trắng da bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả trên, bạn chỉ cần lựa chọn 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng thì chỉ cần trong 2 tuần làn da mặt sẽ trắng hồng,  lỗ chân lông được se khít lại, đặc biệt sẹo thâm cũng mờ dần và biến mất.

Để đẩy nhanh quá trình và đạt hiệu quả sớm, bạn nên kết hợp với việc sử dụng các loại kem làm trắng da hằng ngày nhé.

Xem thêm: