Hướng dẫn cách trang điểm đơn giản đi học

Các cô nàng tuổi teen đang tìm hiểu về cách trang điểm đơn giản khi đi học thì không nên bỏ lỡ qua bài viết này nhé! Đây là bài viết giới thiệu đến các cô nàng tuổi teen một phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, trong sáng thích hợp cho lứa tuổi học trò.

Thời trước, việc học sinh đến trường tô son, đánh phấn dường như trở thành điều “chướng tai gai mắt” đối với cách nhìn của hầu hết các phụ huynh. Nhưng ngày nay thì khác, cùng với xu hướng tôn sùng cái đẹp, thì việc nữ sinh đến trường trang điểm sao cho hợp nhất chính là một cách làm đẹp có văn hóa và đáng được nhân rộng.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh luôn là cảm hứng trong âm nhạc, văn học và thi ca.

Với nhiều bạn trẻ, việc trang điểm đi học chính là cách mình tôn trọng người đứng lớp và tôn trọng chính bản thân. Vì vậy một khuôn mặt tươi sáng, rạng ngời cũng phần nào đó nâng cao cảm hứng giảng dạy của thầy cô đứng lớp.

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ đến bạn một video hướng dẫn về cách trang điểm đơn giản khi đi học! Hứa hẹn, với cách này cách nữ sinh sẽ đến trường thật xinh xắn đấy!

Một số mẹo nhỏ để trang điểm đến trường đẹp hơn

Lứa tuổi đi học chính là thời điểm làn da của các bạn gái đẹp nhất, hoàn hảo nhất mà không một sản phẩm kem nền nào có thể mang lại được. Với cách trang điểm đơn giản đi học, các teen đừng bao giờ cố gắng tìm kiếm những loại kem nền có độ che phủ thật cao vì nó chỉ khiến lớp nền của mình trở nên dày cộp và già dặn.

Kiểu tóc đẹp cùng chút son môi cũng làm cô nàng teen thêm năng động.

Một trong những cách trang điểm tự nhiên đó là sử dụng kem chống nắng có khả năng nâng tông da. Khi đi học, các bạn chỉ cần sử dụng một ít kem chống nắng phù hợp, vừa bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại, vừa khiến da trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn rất nhiều.

Sau đó, có thể phủ thêm một lớp phấn bột không màu. Tất nhiên, trong những dịp đặc biệt như khai giảng, văn nghệ, sinh nhật, bạn vẫn có thể sử dụng một chút CC cream mỏng nhẹ, hợp với tông da và loại da của mình để được rạng rỡ và đặc biệt hơn.Với cách trang điểm đơn giản cho các cô nàng nữ sinh bằng việc đánh các màu tông nền nhẹ sẽ giúp làm sáng da và giúp các nàng teen sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên của nữ sinh.
Bạn phải luôn nhớ đừng bao giờ kẻ lông mày đậm và sắc nét, bởi điều đó sẽ khiến bạn trở nên già hơn tuổi thật rất nhiều. Nếu bạn may mắn sở hữu một đôi lông mày rậm, hãy tỉa bớt đi những sợi không vào nếp. Khi đi học, để trang điểm tự nhiên nhất, bạn có thể bỏ qua bước make-up cầu kì. Tất nhiên, bạn vẫn có thể tô một chút mascara cho đôi mắt thêm to và trong veo. Trong những dịp đặc biệt, bạn có thể kẻ một chút eyeliner thật mảnh và ôm sát mắt.
Khi đi học, bạn chỉ nên sử dụng màu son nhẹ nhàng: hồng nhạt, cam nhạt,…hoặc có thể sử dụng son dưỡng có màu. Son dưỡng sẽ giúp đôi môi bạn luôn căng bóng, mềm mượt mà lại hồng hào tự nhiên.
Trên đây là một số bí quyết về cách trang điểm đơn giản khi đi học, hy vọng rằng, với những bí quyết này, các nàng tuổi teen sẽ tự tin, năng động và đầy tươi trẻ khi đến trường và có nhiều động lực học tập hơn!Chúc các bạn học tốt và càng ngày càng xinh!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng đi chơi, đi học

Bật mí cách trang điểm mắt khói đơn giản đẹp tự nhiên

Học cách trang điểm đẹp tự nhiên như Hàn Quốc