Collagen Mỹ 390 viên dùng như thế nào để đạt hiệu quả?

Viên uống Collagen Type 1 2 & 3 + Biotin của Mỹ hiện là một trong những sản phẩm bổ sung Collagen được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Trong cùng một viên uống, sản phẩm này cung cấp đồng thời cả 3 loại Collagen type 1, 2 và 3, vừa giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, vừa duy trì sức khỏe cơ bắp và xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung một hàm lượng đáng kể Biotin, giúp nuôi dưỡng móng và tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 + Biotin có thành phần gì?

Trong liều dùng 6 viên mỗi ngày, Collagen Youtheory chứa 6000mg Collagen thủy phân type 1, 2 và 3. Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp 90mg Vitamin C chiết xuất từ trái cây có múi và rau xanh cùng 3mg Biotin.Collagen type 1 và 3 là thành phần chính trong cấu trúc da. Chúng giúp duy trì làn da đàn hồi, căng mịn cũng như lưu giữ độ ẩm, đem lại làn da mềm mịn, ít nếp nhăn. Cung cấp đủ hai loại Collagen này cũng giúp các tổn thương da nhanh lành hơn và ít để lại sẹo.

Đặc biệt, bộ đôi này còn rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường sức mạnh cấu trúc xương và cơ bắp. Chúng giúp giảm cảm giác đau nhức sau khi lao động nặng hoặc tập luyện thể thao với cường độ cao. Ngoài ra, chúng hạn chế tình trạng teo cơ, yếu cơ khi tuổi tác tăng.

Trong khi đó, Collagen type 2 đóng vai trò không thể thay thế trong việc hình thành lớp sụn bảo vệ xương. Collagen type 2 giúp duy trì độ bền chắc và dẻo dai của sụn khớp. Hàm lượng Vitamin C trong Collagen Mỹ đem lại tác dụng chống oxy hóa cho cơ thể, củng cố hệ miễn dịch. Chúng cũng hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm sau mụn. Biotin thì giúp giảm kích ứng da, hạn chế các mẩn đỏ, ngứa. Vitamin này còn giúp giảm gãy rụng tóc, nuôi dưỡng tóc và móng khỏe mạnh hơn.

Công dụng viên uống collagen Mỹ 

Với hàng loạt dưỡng chất như vậy, không có gì lạ khi Collagen Youtheory đem lại nhiều tác động tích cực với sức khỏe mà nổi bật nhất là cải thiện sức khỏe da. Chúng giúp duy trì và củng cố các mô liên kết dưới da, đem lại làn da đàn hồi và căng bóng, hạn chế các dấu hiệu lão hóa. Thường xuyên sử dụng viên uống Collagen Mỹ này cũng giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và sáng bóng, lưu giữ nét tươi trẻ cho các chị em.

Sản phẩm này còn hỗ trợ tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên cho da trước các tác nhân từ môi trường như tia UV, khói bụi, ô nhiễm. Chúng hạn chế các tổn thương, kích ứng da cũng như sự hình thành nám, tàn nhang. Ngoài ra, Collagen Youtheory giúp cải thiện sức khỏe hệ xương khớp. Viên uống nuôi dưỡng sụn khớp khỏe mạnh, giảm đau nhức, khô cứng khớp. Chúng hạn chế các tổn thương khớp, giúp chúng ta tự tin và năng động hơn trong các hoạt động thường ngày.

Xem thêm: Review top 6 collagen dạng bột tốt nhất hiện nay

Đối tượng sử dụng viên uống collagen Youtheory

Viên Collagen của Mỹ phù hợp với cả nam và nữ từ trên 18 tuổi, nhất là:

  • Người đang phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa da như xuất hiện nếp nhăn, da chùng nhão, nhăn nheo,…
  • Người muốn duy trì và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, lưu giữ nét xuân rạng rỡ.
  • Người đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da, móng, tóc trong cùng một sản phẩm.
  • Người thường xuyên vận động, hay đau nhức cơ bắp, dễ bị chấn thương xương khớp.
  • Người muốn cải thiện và duy trì sức khỏe hệ cơ xương khớp.

Collagen Mỹ 390 viên cách dùng như thế nào đạt hiệu quả?

Collagen Mỹ 390 viên cách dùng khá đơn giản, mỗi ngày chỉ cần uống 6 viên với nhiều nước. Bạn cũng có thể chia thành 2 – 3 lần uống sao cho phù hợp với thời gian biểu.Thời điểm tốt nhất để uống Collagen Youtheory là trước khi đi ngủ khoảng 30 – 60 phút. Đây là thời điểm vàng để cơ thể tái tạo năng lượng, phân chia tế bào và sửa chữa các tổn thương. Bạn cũng có thể uống viên Collagen Mỹ này vào trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút để cung cấp năng lượng, tạo cảm giác phấn chấn cho cả ngày làm việc và học tập.

Nên duy trì sử dụng sản phẩm theo những liệu trình kéo dài 2 – 3 tháng. Giữa các liệu trình nên có khoảng thời gian nghỉ 1 – 2 tháng để cơ thể điều tiết, chuyển hóa dưỡng chất đi nuôi các cơ quan cũng như đào thải độc tố ra bên ngoài.

Xem thêm: TOP 12 loại thực phẩm bổ sung collagen tự nhiên cho cơ thể giúp trẻ hoá làn da

Uống viên collagen Mỹ Youtheory cần lưu ý điều gì?

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng, bạn cần tuân thủ chính xác hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh và cần được duy trì sử dụng trong một khoảng thời gian mới thấy hiệu quả. Đừng nôn nóng mà tăng liều dùng vì có thể sẽ dẫn đến một số phản ứng tiêu cực với cơ thể như nóng trong, táo bón, đầy hơi,… Phụ nữ có thai, đang cho con bú, đang dùng các thuốc điều trị hoặc đang dưới bất kỳ sự chăm sóc y tế nào nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng nên hình thành lối sống tích cực, thường xuyên tập luyện thể thao, xây dựng thực đơn cân đối, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.Qua những thông tin chi tiết trên, mong rằng bạn đọc đã biết Collagen Mỹ 390 viên cách dùng như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất để chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như gia đình.

Xem thêm: U tuyến giáp có uống được Collagen không? Uống sao cho đúng cách?