Cách trị mụn đầu đen bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả

Bạn đã bao giờ sử dụng dầu dừa để chăm sóc làn da của mình chưa? Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn công thức trị mụn đầu đen bằng dầu dừa đơn giản, hãy tham khảo ngay nhé.

Công dụng và cách trị mụn đầu đen bằng dầu dừa

Theo nghiên cứu khoa học, trong dầu dừa có chứa vitamin E, Axit Capric và axit lauric, Axit liloleic có thể dưỡng da toàn diện một cách đơn giản mà hiệu quả mang lại làm cho bạn không ngờ tới. Đặc biệt bạn có thể dùng dầu dừa như một “thần dược” để điều trị mụn đầu đen hiệu quả, lấy lại làn da mịn màng không tì vết.

Công thức trị mụn đầu đen bằng dầu dừa đơn giản như sau:

Coconuts and coconut oil on wooden table, on nature background

-Bước 1 : Rửa mặt thật sạch với nước ấm để các lỗ chân lông trên da mặt nở ra. Làm sạch da mặt bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng, có thể sử dụng các dòng sản phẩm nước hoa hồng.

-Bước 2 : Sau đó, dùng khăn sạch lau mặt thật sạch nước.

-Bước 3 : Cho khoảng 10 ml dầu dừa vào lòng bàn tay sau đó thoa đều khắp da mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

-Bược 4 : Dầu dừa có tính loãng nên tốt nhất sau khi thoa dầu dừa bạn nằm nghỉ khoảng 15 phút, như vậy dầu dừa mới có thể hấp thụ vào làn da của bạn.

-Bước 5: Sau 15 phút ủ da mặt với dầu dừa bạn rửa sạch da mặt với nước lạnh để lỗ chân lông khít lại nhé.

Lưu ý nhỏ khi trị mụn đầu đen bằng dầu dừa

Mặc dù mang tới hiệu quả và dễ thực hiện nhưng cách trị mụn đầu đen bằng dầu dừa đòi hỏi bạn phải kiên trì nhé. Hiệu quả của các phương pháp tự nhiên thường từ từ nên bạn hãy cố gắng từng ngày để cải thiện làn da của mình. Khi đi ra ngoài bạn cũng cần phải che chắn một chút để da bạn khỏi bắt nắng và tránh bui bẩn và lây lan mụn.

Mong rằng, với những chia sẻ về cách trị mụn siêu an toàn trên đây cùng với những lưu ý cần thiết trong quá trình điều trị mụn, chị em sẽ có được bí quyết chăm sóc da bị mụn tốt nhất. Hãy chọn ngay cho mình một cách trị mụn tại nhà phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da sạch mụn và mịn màng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm kem trị mụn hiệu quả trên thị trường để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trị mụn nhé.

Xem thêm: Mẹo trị mụn mủ bằng cà rốt hiệu quả tiết kiệm