Cách làm đẹp da bằng cà chua tại nhà hiệu quả nhất

Với phái nữ, nhu cầu làm đẹp da là một trong những nhu cầu mà chị em phụ nữ khá quan tâm. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc đến các spa hay thẩm mĩ viện chăm sóc da thì nhiều phụ nự lựa chọn cách làm đẹp da tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên. Trong đó, cách làm đẹp da bằng cà chua là một trong số những phương pháp làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng.

Cà chua được xem là loại quả không thể thiếu được trong quá trình nấu ăn và khá đỗi gần gũi với người Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Loại quả này chứa các loại vitamin như vitamin A, B6, C và các dưỡng chất tốt cho sức đề kháng của bạn đồng thời phòng chống được các chứng bệnh cho bạn.

Làm đẹp bằng cà chua và trứng gà

Hỗn hợp cà chua và trứng gà là một trong những hỗn hợp làm đẹp da tuyệt vời. Với hỗn hợp này, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và làn da căng mịn tới từ 2 nguyên liệu từ thiện nhiên.

Hỗn hợp cà chua và trứng gà là một trong những hỗn hợp làm đẹp da tuyệt vời.

Cần sử dụng trứng gà và cà chua trộn đều và massage da mặt trong 20 phút. Cà chua và trứng gà đều cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da và có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả . Nhờ có cách làm đẹp da bằng cà chua này mà những chị em tuổi 30 đều có những làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Làm đẹp da bằng cà chua và yến mạch

Ngoài cách kết hợp cà chua với trứng gà, bạn cũng có thể trộn chung cà chua và bột yến mạch với mật ong để có được một hỗn hợp có thể giúp bạn cải thiện được làn da của mình một cách hiệu quả không cần che kín mít tự ti khi ra đường nữa. Bằng hỗn hợp này bạn hoàn toàn có thể trị mụn, trị thâm hiệu quả và đễ dàng.

Ngoài cách kết hợp cà chua với trứng gà, bạn cũng có thể trộn chung cà chua và bột yến mạch với mật ong để làm đẹp da.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp cà chua bột yến mạch cùng mật ong và massage lên da mặt của mình trong 20 phút và rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Chỉ cần 2 lần 1 tuần bạn sẽ thấy da mình thay đổi một cách nhanh chóng.

Phương pháp ngăn ngừa mụn bằng cà chua

Bên cạnh tác dụng làm trắng da, cà chua còn có tác dụng ngăn ngừa mụn rất hiệu quả nữa. thực hiện cách làm đẹp da bằng cà chua này vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần cắt cà chua thành những lát mỏng sau đó thoa lên mặt, xoa đều khắp mặt theo vòng xoắn ốc từ trong ra ngoài. Với cách làm này bạn vừa có thể loại bỏ mụn đồng thời cũng massage cho da mặt giúp da mặt mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ cà chua để ngăn ngừa mụn cho da.

Da đẹp nhờ cà chua và mật ong

Để có được làn da trắng sáng như mong đợi bằng cà chua kết hợp với mật ong thì bạn hãy làm như sau: Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, sau đó thêm 2 thìa mật ong vào và trộn đều. Sau đó, bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên mặt trong vòng 20 – 30 phút và rửa bằng nước ấm thật sạch. Hãy thực hiện phương pháp làm đẹp da này đều đặn 3 lần/1 tuần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đó nhé.

Làm đẹp da bằng cà chua và mật ong là cách hiệu quả và tốt nhất cho da.

Giảm nếp nhăn cho da bằng cà chua

Phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. Vậy làm sao có thể loại bỏ những nếp nhăn đáng ghét này? Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách làm đẹp da bằng cà chua. Mỗi ngày bạn hãy đắp các lát cà chua lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng mọng, mịn màng hơn, những nếp nhăn trên gương mặt sẽ dần dần biến mất. Nếu bạn không tin hãy thử làm đi nhé, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về hiệu quả bất ngờ của nó đấy.

Bên cạnh những cách làm đẹp da bằng cà chua trên đây, chị em phụ nữ có thể tham khảo thêm một số cách làm đẹp da bằng nha đam, bằng bia, bằng khoai tây… Hầu hết những cách làm đẹp da từ nguyên liệu thiên nhiên này vô cùng hiệu quả lại không gây những phản ứng phụ cho da!

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Học cách làm đẹp da bằng bia hiệu quả tại nhà

Bật mí cách làm trắng da bằng khoai tây tại nhà hiệu quả nhất

Chia sẻ 3 cách làm trắng da mặt nhanh tại nhà