Cách dùng cây nhàu chữa bệnh tiểu đường như thế nào?

Cây nhàu chữa bệnh tiểu đường là bài thuốc giúp hạ đường huyết và hoạt huyết. Đây chính là bài thuốc quý trong dân gian còn được lưu truyền cho đến ngày nay.

cach-dung-cay-nhau-chua-benh-tieu-duong-nhu-the-nao

Cách thực hiện bài thuốc này như sau:

Lấy trái nhàu khô rửa sạch ngâm cùng 1lit rượu trắng ngon, thời gian ngâm khoảng 1 tháng. Mỗi ngày dùng 30-40ml uống trực tiếp sau bữa ăn giúp tăng cường sức khỏe, tăng khả năng đối phó với các loại bệnh, đặc biệt là bệnh tiểu đường.

Phương pháp này rất đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí nếu bạn hay người thân đang mắc căn bệnh này hãy áp dụng ngay hôm nay nhé! Bạnchỉ cần dùng một liều lượng nhỏ sẽ có tác dụng hỗ trợ và giảm lượng đường huyết trong máu rất tốt.

Vì trong nước ép trái nhàu có chứa tới 210 chất dinh dưỡng được tìm thấy trong quả nhàu: beta-carotence, các vitamin nhóm A,B và những chất chống oxy hóa như vitamin C,vitamin E, canxi, axit linoleic, kali,magie, protein. giúp làm giảm các triệu chứng tiểu đường thông qua việc giúp cơ thể sản xuất ra scopoletine và gián tiếp sản xuất ra nitric oxid.

Ngoài phương pháp chữa bệnh tiểu đường này ra, thì chế độ ăn uống góp phần quan trọng để chữa bệnh mang lại hiệu quả cao. Trong quá trình nấu nướng bạn nên tăng cường những món luộc, hấp và hạn chế sử dụng dầu mỡ, nhất là mỡ động vật, thịt nạc ăn lượng tối đa cho phép là 10%.

Bệnh nhân tiểu đường nên tuân thủ chế độ ăn giảm chất đường lưu ý những vấn đề sau:

• Bỏ ngay thói quen hút thuốc lá

• Ổn định được cân nặng, tránh việc tăng cân.

• Uống nhiều nước và không ăn quá nhiều muối.

• Tập luyện thể dục thể thao với những bài tập nhẹ nhàng để tăng cường sức đề khỏe.

• Đi khám và kiểm tra sức khỏe định kì thường xuyên để nắm rõ tình trạng bệnh.

tapchidongy.vn