Bà bầu ăn không tiêu uống thuốc gì an toàn?

Phụ nữ mang thai trước khi quyết định uống bất kỳ loại thuốc nào cũng cần cẩn trọng tìm hiểu và nắm rõ cách dùng để đảm bảo không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của thai nhi.

Các chị em phụ nữ trong thời kỳ mang thai không tránh khỏi việc gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. Từ đó, phải tìm cách xử lý sao cho an toàn, hiệu quả, đặc biệt là việc bà bầu ăn không tiêu uống thuốc gì luôn được rất nhiều người quan tâm để áp dụng và thực hiện đúng cách.

Bà bầu không tiêu uống thuốc gì an toàn và hiệu quả nhất?

Trong giai đoạn thai kỳ, tùy vào cơ địa của từng người mà chị em sẽ gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. Trong số đó, chứng không tiêu là hiện tượng xảy ra phổ biến nhất của các bà mẹ bỉm sữa. 

Vậy nên, để ngăn ngừa và giải quyết ngay khi gặp vấn đề này, công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam Mediphar USA đã gợi ý cho bạn các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ một cách rất hoàn hảo như sau:

Menpeptine Gold

Đầu tiên trong danh sách này chính là Menpeptine Gold – “cái tên vàng trong làng” điều trị mọi vấn đề liên quan đến rối loạn tiêu hóa. 

Menpeptine Gold

Sau khi vừa được ra mắt vào đầu năm 2021, dòng thực phẩm chức năng dạng nước này đã nhanh chóng được các chị em phụ nữ mang thai tin dùng và ủng hộ rất đông đảo. 

Nhờ vào chiết xuất vách tế bào lợi khuẩn được bổ sung thêm nên chứng khó tiêu, ợ hơi, ợ chua của các chị em phụ nữ trong giai đoạn này được cải thiện vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn tăng lại sự kích thích vị giác, giúp việc ăn uống trở nên ngon miệng hơn. Vì Menpeptine Gold được điều chế dưới dạng ống nên đã ghi điểm về sự tiện lợi trong quá trình mang đi sử dụng. 

Menpeptine Gói

Bên cạnh Menpeptine Gold thì dòng men tiêu hóa tương tự nhưng ở dạng gói cũng mang đến hiệu quả trị khó tiêu không kém cạnh.

Menpeptine Gói

Theo như thống kê thì sản phẩm này được bán với số lượng hàng ngàn hộp mỗi tháng. Giải mã sức hút khủng của Menpeptine gói chính là bởi vì những công dụng hữu hiệu trong việc điều trị ợ nóng, ợ chua, tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa, ,,, chỉ trong thời gian ngắn.

Trước khi được tung ra thị trường, dòng thực phẩm chức năng này đã được chắt lọc từng thành phần, kiểm nghiệm kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, bác sĩ dược sĩ hàng đầu.

Chưa dừng lại ở đó, Mediphar USA còn sở hữu cả một nhà máy với diện tích rộng lớn đạt chuẩn GMP. Vậy nên, các bà mẹ mang thai có thể hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm sản phẩm. 

Menepeptine Drops

Menpeptine Drops của Mediphar USA, được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế cấp phép đã thuyết phục được hầu hết các chị em phụ nữ khi mang thai mắc chứng khó tiêu tin dùng. 

Menepeptine Drops

Sản phẩm này có dạng nước với hương vị thơm ngon, dễ uống. Thậm chí các mẹ trong giai đoạn ốm nghén cũng sẽ không lo với mùi hương dễ chịu này. 

Đặc biệt, chỉ cần dùng từ 1 – 2 lần là sẽ giải quyết hiệu quả được chứng rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon, ợ nóng và thậm chí là cả táo bón và tiêu chảy. 

Điểm cộng rất lớn chính là không chỉ dùng được cho bà mẹ mang thai mà dòng thực phẩm chức năng này có thể sử dụng phù hợp luôn cho cả các bé nhỏ nếu gặp những vấn đề tương tự. 

Menpeptine Enzyme phiên bản mới

Trong danh sách đã được liệt kê ở trên thì không thể nào quên nhắc đến một dòng Menpeptine Enzyme phiên bản hoàn toàn mới mang đến hiệu quả gấp đôi.

Sở dĩ Mediphar USA lại có thể tự tin khẳng định như vậy là bởi vì trong thành phần của sản phẩm được tích hợp thêm chiết xuất từ dứa, giúp phụ nữ mang thai có thể hấp thụ tốt lượng chất béo khó hoàn tan. 

Menpeptine Enzyme phiên bản mới

Từ đó, hỗ trợ cho hoạt động của bao tử diễn ra suôn sẻ hơn không còn gặp phải tình trạng ăn không tiêu. Thay vào đó là kích thích vị giác, giúp cho bữa ăn mỗi ngày trở nên ngon miệng hơn. 

Vì sao phụ nữ mang thai lại hay ăn uống không tiêu?

Sau khi đã biết được những giải pháp để “cấp cứu” kịp thời hệ tiêu hóa thì chị em cũng nên tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao mình lại mắc chứng khó tiêu để kịp thời xử lý nhé!

Ăn uống thiếu khoa học, không hợp lý 

Nhiều chị em phụ nữ khi mang thai vẫn giữ thói quen ăn nhanh hoặc luôn nghĩ cần phải nhiều thức ăn cho con phát triển nhanh,

Đồng thời còn thường xuyên tiêu thụ thức ăn nhanh, ăn ít chất xơ nên rất dễ dàng khiến cho cơ thể bị đầy hơi, táo bón, khó tiêu. 

Để cải thiện nhiều bệnh lý thì các mẹ nên điều chỉnh cách ăn uống sao cho khoa học, lành mạnh để vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho thai nhi.

Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai

Khi mang bầu, cơ thể mẹ sẽ sản sinh ra nhiều hormone làm mềm, co giãn các cơ của hệ tiêu hóa, trong đó có cả van thực quản. 

Chính những thay đổi này sẽ khiến cho axit dạ dày trào ngược lên trên, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiêu hóa sẽ khiến thức ăn diễn ra chậm hơn. Từ đó làm cho dạ dày dư axit dẫn đến chứng ợ nóng khó tiêu.

Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai

Do thai nhi phát triển 

Sự phát triển của thai nhi đồng nghĩa với kích thước bụng của người mẹ cũng tăng lên. Đây

cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến tình trạng bà bầu ăn không tiêu, khó thở, gây đầy bụng táo bón thường xuyên.

Tác dụng phụ của việc uống thuốc sắt

Nhiều chị em phụ nữ khi mang thai cơ thể sẽ thiếu hụt rất nhiều dưỡng chất, trong đó có  sắt. Dù đây là thành phần cần thiết nhưng các loại khoáng chất trong sắt lại cần một lượng lớn nước để hấp thụ mà không phải bà mẹ nào cũng uống đủ nước. 

Do vậy, nếu không hấp thụ được hết các hoạt chất trong viên uống sắt, cơ thể sẽ đào thải các chất này ra ngoài gây nặng nề cho hệ tiêu hóa, khiến các mẹ bầu không tránh khỏi táo bón.

Thay đổi tâm lý

Tâm lý căng thẳng, lo âu kéo dài cũng ảnh hưởng rất nhiều đến người mẹ khi mang thai. Đây cũng là yếu tố khiến chị em phụ nữ trở nên chán ăn hay ăn uống không tiêu.

LỜI KẾT

Bà bầu ăn không tiêu uống thuốc gì thì giờ đây các mẹ đã được giải đáp cặn kẽ rồi có đúng không nào? Đừng quên Mediphar USA là công ty dược phẩm uy tín, chất lượng, ngoài việc cung cấp các dòng men tiêu hóa số 1 về chất lượng còn có thêm những dòng thực phẩm chức năng khác cũng có hiệu quả vượt trội không kém.