Cây củ gai chữa vô sinh – thần dược của nam giới

Nhiều thống kê trên thế giới cho thấy, chất lượng tinh trùng của nam giới đang giảm dần dẫn đến chứng hiến muộn ở nam. Hay nói cách khác, nam giới đang gia tăng nguy cơ vô sinh đến mức báo động. Hãy dừng ngay việc này bằng cách dùng cây củ gai chữa vô sinh hiệu quả nhất.

Vì sao nam giới cũng bị vô sinh?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tìn trạng vô sinh hiến muộn ở nam giới, trong đó những lý do phải kể đến như là:

  • Không có tinh trùng
  • Tinh trùng quá ít
  • Tinh trùng di động yếu
  • Tinh trùng bị dị dạng

Điều này có thể do nhiều nguyên nhân:

  • Nhiều thống kê trên thế giới cho thấy chất lượng tinh trùng nam giới đang giảm dần, có thể do ảnh hưởng môi trường và hoàn cảnh sinh sống.
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục xuất hiện với tỷ lệ cao hơn trong cộng đồng, dẫn đến tắc vòi trứng, giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn khả năng sinh sản.
  • Việc sinh hoạt tình dục sớm và quan hệ với nhiều bạn tình ngày càng phổ biến và càng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và nguy cơ dẫn đến hiếm muộn.

Tìm đến bài thuốc dùng cây củ gai chữa vô sinh như một loại thần dược của nam giới

Theo nghiên cứu, trong cây củ gai có các thành phần không chỉ chữa vô sinh mà còn dùng để trị chứng bí tiểu, giúp tuyến mật ở gan được bài tiết tốt hơn, giúp cơ thể diệt nấm và chống lại vi trùng, vi khuẩn gây bệnh. Như vậy, tuy chỉ là loài cây mọc dại ven đường nhưng tác dụng của cây củ gai lại vô cùng to lớn, tưởng như vô hại nhưng lại mang đến hiệu quả và hạnh phúc bất ngờ cho những người mắc chứng vô sinh, hiếm muộn.

Cách dùng cây củ gai chữa vô sinh

Sơ chế củ gai khi vừa mới hái: Củ gai khi vừa mới hái cần phải cắt lìa khỏi thân và bảo quản nguyên vẹn nếu chưa có nhu cầu dùng đến. Để rễ củ gai tươi vào trong túi bóng, sau đó đặt vào trong ngăn mát của tủ lạnh, dùng đến đâu sẽ rửa sạch đến đó để tránh không làm ảnh hưởng đến sự tươi của củ nếu định sử dụng lâu dài.

Trước khi dùng, củ gai phải được rửa sạch và dùng được cạo hết phần vỏ đen ở bên ngoài. Bạn có thể dùng dao hoặc búi rửa bát để làm sạch nó đúng như ý của mình. Tuy nhiên, nếu chà quá mạnh cũng sẽ khiến chất bổ dưỡng của cây củ gai bị mất đi, không thể phát huy được tác dụng chữa vô sinh của mình.

Cách sử dụng cây củ gai để phát huy hiệu quả
Cây củ gai sẽ phát huy được hết tác dụng chữa vô sinh, hiếm muộn của mình khi được dùng chung với một số vị thuốc đặc biệt đem ngâm rượu và uống mỗi ngày.

Nếu dùng cây củ gai để điều hòa kinh nguyệt, an thai cho phụ nữ thì nên đun lấy nước uống, hoặc sử dụng móng giò, chim bồ câu để hầm ăn chung, không bỏ lại bất cứ thứ gì.

Mặc dù là bài thuốc dân gian được truyền miệng lâu đời nhưng chưa có nhà nghiên cứu nào khẳng định cây củ gai thực sự chữa được vô sinh. Vậy nên, khi sử dụng cây củ gai chữa vô sinh, người dùng nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ.