15 năm và sự vươn mình của Nệm Thắng Lợi

15 năm – một hành trình đầy tự hào của nệm Thắng Lợi

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Nệm Thắng Lợi đã khẳng định vị thế thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng giấc ngủ của hàng triệu gia đình. Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Nệm Thắng Lợi không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng dịch vụ khách hàng tận tâm. Dưới đây là một số yếu tố giúp Thắng Lợi trở nên được lòng khách hàng nhé:

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Nệm Thắng Lợi sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Từ nệm cao su thiên nhiên êm ái, nệm cao su nhân tạo, nệm foam, nệm gấp, nệm lò xo đàn hồi tốt đến nệm bông ép giá rẻ, Nệm Thắng Lợi luôn có những lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng khách hàng từ già đến trẻ.

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi được đánh giá có độ êm ái cực tốt
Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi được đánh giá có độ êm ái cực tốt

Đặc biệt, Nệm Thắng Lợi tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, cho ra đời những dòng sản phẩm nệm cao cấp như: nệm cao su massage, nệm cao su than hoạt tính,… giúp mang đến trải nghiệm giấc ngủ mới cho người dùng.

Chất lượng vượt trội, an toàn cho sức khỏe

Nệm Thắng Lợi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Tất cả các nguyên liệu sản xuất đều được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nệm Thắng Lợi đã vinh dự nhận được nhiều chứng nhận uy tín như: Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe, 3 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận doanh nghiệp đạt chuẩn hội nhập,…

Chính sách ưu đãi, dịch vụ khách hàng tận tâm

Nệm Thắng Lợi luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Hệ thống cửa hàng rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện tại, Thắng Lợi đang áp dụng chương trình mua sắm online, ngập tràn ưu đãi. Khi mua bất kỳ sản phẩm nệm nào tại website, bạn sẽ được:

  • Miễn 100% phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Quà tặng kèm 7 món
  • Bảo hành 15 năm
  • Giảm 30% so với giá đề xuất
  • Giao nhận trong ngày với khu vực: Bình Dương, TP.HCM
  • Bồi hoàn 100% nếu phát hiện sản phẩm giả, kém chất lượng

Kết luận

Với những thành tựu đã đạt được, Nệm Thắng Lợi không ngừng nỗ lực đổi mới, phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Nệm Thắng Lợi cam kết đồng hành cùng giấc ngủ Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi

Trụ sở: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3, P.Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM

Địa chỉ nhà máy:

+ Số 11 Quốc Lộ 22 – Ấp Trạm Bơm – Xã Tân Phú Trung – Củ Chi – TP HCM

+22/3A Tân Thới Hiệp 21 – KP3 – Phường Tân Thới Hiệp – Quận 12 – TP HCM

Showroom:

+ SHOWROOM 1:  1160 Quang Trung – P.8 – Q.Gò Vấp – TP.HCM

+ SHOWROOM 2:  891 Phạm Thế Hiển – P.4 – Q.8 – TP.HCM

Hotline: 0365.7999.44 –  0365.9999.44

“Nệm Thắng Lợi – Giấc ngủ ngon cho mọi nhà!”