Top 10 loại sữa tắm giúp da bạn thơm lâu như dùng nước hoa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm giúp lưu giữ hương thơm trên da. Bài viết này mình sẽ mách cho các bạn 10 loại sữa tắm giúp da bạn thơm lâu như dùng nước hoa nhé.

1. Chanel Coco Mademoiselle Scented Foam Bath (khoảng 1,8 triệu VNĐ)

Nếu như nước hoa lừng danh Chanel CoCo luôn khiến các quý cô phải ngây ngất với mùi hương nồng nàn quyến rũ thì sản phẩm sữa tắm này cũng vậy, đây là dòng sản phẩm  “limted” mà hãng đã tung ra như một bước đột phá trong công nghệ “ướp hương” làn da
2. Ren Moroccan Rose Otto Bath Oil (khoảng 1 triệu VNĐ)
 
Dầu tắm có chứa tinh dầu hoa hồng  Rose Moroccan thơm tinh khiết và bay bổng như sương mai của đỉnh núi xứ Maroc. Tinh chất nuôi dưỡng làn da ẩn hiện cũng  mùi thơm dịu nhẹ và tinh tế này cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau 1 ngày làm việc. 
3. Philosophy Loveswept Shampoo, Bath, & Shower Gel (khoảng 500 ngàn VNĐ)

Đây là sản phẩm đa năng với công thức đột phá mà bạn có thể sử dụng để tắm, gội hay còn được ví von như một chai nước hoa xịt cơ thể(Body Mist). Công thức dịu nhẹ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da và làm sạch da đầu. 
4. Hermès Eau de Mandarine Ambrée All-Over Shampoo (khoảng 860 ngàn VNĐ)

Sản phẩm sữa tắm – gội 2 trong 1 của Hermès có chứa tinh dầu triết xuất từ trái quýt ngọt và hương hổ phách tinh tế, bạn sẽ sa vào thế giới đầy ngọt ngào của quả chín nhưng mơ màng và say đắm trong suốt của hổ phách.
5. Annick Goutal Fleurs Blanches Perfumed Shower Gel (khoảng 1 triệu VNĐ)

Gel tắm là mùi hương tổng hợp từ hương hoa mộc lan, hoa nhài, cây kim ngân hoa và cây sơn. Công thức tạo bọt dịu nhẹ sẽ dễ dàng “đánh thức” và mang lại cho bạn vẻ tươi mới, mịn màng.  
6. Rituals Enrgy Bubbles (khoảng 400 ngàn VNĐ)

Sữa tắm tạo bọt được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Ấn Độ và mùi thơm nhẹ nhàng từ hương thơm ngọt ngào của mật ong Himalaya sẽ mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và mượt mà. 
7. The body shop wild Argan Oil Bubbling Bath (khoảng 250 ngàn VNĐ)

Được chiết xuất từ tinh dầu hạt Argan với hương thơm dịu nhẹ như thu mọi mùi hương lưu lại trên làn da. Sản phẩm còn như một liệu pháp tinh dầu giúp bạn có được cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi sử dụng. 
8. L’Occitane Bonne Mère lemon Shower Gel (khoảng 295 ngàn VNĐ)

Gel tắm với chiết xuất từ tinh dầu chanh, giúp nhẹ nhàng làm sạch cơ thể, hương thơm sảng khoái, bền lâu sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. 
9. Bliss Vanilla+Bergamot Soapy Suds Body Wash+Bubbling Bath (khoảng 420 ngàn VNĐ)

Công thức sữa tắm không chứa Paraben giúp nhẹ nhàng làm sạch da, bạn có thể tạo bọt hoặc hòa sữa tắm vào bồn rồi ngâm mình trong đó. Hương Vanilla ngọt ngào tan chảy trong hương Cam Bergamot thanh và tự nhiên sẽ đánh thức các giác quan của bạn và quyện lại mùi thơm sánh như nắng vang mật ong.
10. Fresh Sake Bath (khoảng 1,6 triệu VNĐ)

Sản phẩm với chiết xuất từ gạo giúp giải độc và làm mềm da, chiết xuất từ ​​rễ gừng giúp trẻ hóa làn da,chiết xuất từ ​​rễ củ cải giúp săn chắc và giảm kích ứng và chiết xuất từ ​​trái cây đào được biết đến như một công thức giúp phục hồi và tái tạo da. Bên cạnh đó nó còn chứa một số loại tinh dầu thiên nhiên nên có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng và thư giãn cơ thể. 
Trên đây là 10 loại sữa tắm giúp da bạn thơm lâu như dùng nước hoa, các cô nàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngoài các sản phẩm trên thì bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm shower gel nhé. Có nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng shower gel là gì đúng không? Các bạn có thể tìm hiểu tại: http://camnanglamdep.edu.vn/shower-gel-la-gi-14182.html.